Phim Ảnh

BXH chỉ số phim truyền hình trên iQIYI phá 2 triệu: Diên Hi công lược dẫn đầu, phim của Triệu Lệ Dĩnh được lòng khán giả

Như Hồ
Chia sẻ

Diên Hi công lược một lần nữa chứng minh thành công của mình với những chỉ số trên trang iQiyi. Trong khi đó, tác phẩm do Triệu Lệ Dĩnh diễn chính rất được người xem yêu thích, đón nhận.

Mới đây, dân mạng Trung Quốc đăng tải thống kê BXH chỉ số phim truyền hình được phát sóng phá 2 triệu, thu hút không ít sự tranh luận của khán giả. Diên Hi công lược, Lão cửu môn, Sở Kiều truyện… đều có tên trong danh sách. Những tác phẩm còn lại đa phần là của minh tinh đỉnh cấp lưu lượng (ngôi sao có độ hot cao, fan hâm mộ đông) diễn chính.

Trạch thiên ký của Lộc HàmCổ Lực Na Trát với chỉ số 201.6 xếp vị trí thứ 10. Dù lượt view cao nhưng danh tiếng của phim lại không tốt cho lắm, chỉ có 4.2 điểm đánh giá trên Douban.

Tương phản với Trạch thiên kýSam Sam đến rồi do Triệu Lệ Dĩnh và Trương Hàn thể hiện. Cho dù chỉ số là 200.2 xếp vị trí cuối bảng nhưng danh tiếng lại cao vô cùng, điểm đánh giá trên Douban đạt 7.4 điểm. Ngoài Sam Sam đến rồi, Triệu Lệ Dĩnh còn có 4 tác phẩm khác xuất hiện trong BXH lần này gồm Minh Lan truyện, Hoa Thiên cốt, Sở Kiều truyện Lão cửu môn.

Diên Hi công lược – phim do Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn đảm nhận vai chính với chỉ số 638 đã xuất sắc giành vị trí đầu trong BXH lần này. Tác phẩm của “biên kịch vàng” Vu Chính bỏ xa Lão cửu môn với vị trí thứ 2 hơn 200 điểm, đủ để chứng tỏ độ hot của Diên Hi công lược cao đến bao nhiêu.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất