Phim Ảnh

BXH nhóm tiểu hoa 85 có khả năng diễn xuất do netizen Trung bầu chọn: Triệu Lệ Dĩnh vượt hạng Dương Mịch

Như Hồ
Chia sẻ

BXH nhóm tiểu hoa 85 có khả năng diễn xuất do cư dân mạng bầu chọn: Triệu Lệ Dĩnh, Mã Tư Thuần, Đồng Lệ Á dẫn đầu.

BXH nhóm tiểu hoa 85 có khả năng diễn xuất do cư dân mạng bầu chọn:

Top 1: Triệu Lệ Dĩnh, Mã Tư Thuần, Đồng Lệ Á: Được công nhận chính

Top 2: Trương Vũ Kỳ, Dương Mịch, Nghê Ni: Mỗi người có giải thưởng cho riêng mình

Top 3: Đường Yên, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi: Mỗi người có những vai diễn được số đông khán giả công nhận

Top 4: Tống Thiến, Angelababy, Giang Sơ Ảnh

1. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh – nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc sinh năm 1987. Cô chính thức bước chân vào giới giải trí sau khi đoạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm ngôi sao vào năm 2006. Triệu Lệ Dĩnh được khán giả biết đến nhờ vào bộ phim Tân Hoàn Châu cách cách (2011) với vai diễn Tình Nhi. Nhưng mãi đến hai năm sau, nữ diễn viên mới thật sự nổi tiếng với tác phẩm Lục Trinh truyền kỳ.

Những bộ phim sau đó mà Triệu Lệ Dĩnh tham gia như Truy ngư truyền kỳ, Bí mật của người vợ hay Sam Sam đến rồi, Sở Kiều truyện, Minh Lan truyện… đều nhận được nhiều sự đánh giá cao của khán giả và trở thành tiểu hoa nổi tiếng của thời điểm đó. Đến hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh chứng tỏ danh hiệu “Tiểu Nữ hoàng rating” được mọi người đặt cho bấy lâu nay. Triệu Lệ Dĩnh được xếp thứ hạng dẫn đầu khi nhận được giải Thị hậu Kim Ưng.

2. Mã Tư Thuần

Mã Tư Thuần được biết đến là nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1988. Bộ phim điện ảnh đầu tiên Mã Tư Thuần tham gia mang tên Mùa đông của ba người vào năm 1995 và tham gia vào phim truyền hình đầu tay mang tên Đại trạch môn (2000). Tên tuổi của Mã Tư Thuần thật sự được mọi người biết đến nhờ vào vai diễn trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Chua ngọt.

Năm 2007, với bộ phim điện ảnh Năm tháng thầm lặng (2012), Mã Tư Thuần nhận được Diễn viên mới xuất sắc nhất thuộc khuôn khổ Lễ trao giải phim điện ảnh Kim Phượng Trung Quốc. Năm 2014, cô lại được đề cử tranh giải Nữ diễn phụ xuất sắc nhất trong LHP Kim Mã lần thứ 52 nhờ vào phim Tai trái.

Mã Tư Thuần cũng dần khẳng định tên tuổi của mình qua nhiều vai diễn. Đến năm 2016, Mã Tư Thuần nhận được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất LHP Kim Mã Đài Loan lần thứ 53 năm 2016 nhờ vào phim Thất Nguyệt và An Sinh cũng như nhận được giải thuộc khuôn khổ Lễ trao giải phim điện ảnh Kim Phượng Trung Quốc nhờ vào phim Tai trái. Năm 2019, Mã Tư Thuần với hai lần liên tiếp có tên trong bảng những người nổi tiếng Forbes Trung Quốc. Cô dẫn đầu BXH cùng với Triệu Lệ Dĩnh và Đồng Lệ Á khi nhận được giải Thị hậu Kim Ưng.

3. Đồng Lệ Á

Đồng Lệ Á – nữ diễn viên sinh năm 1984 ở Ili, Tân Cương. Cô tốt nghiệm học viên hý kịch Trung Ương khoa diễn xuất. Năm 2006, khi còn là học sinh, Đồng Lệ Á đã bắt đầu sự nghiệp tham gia diễn xuất khi đảm nhận vai diễn trong bộ phim tình cảm Tân bất liễu tình.Nữ diễn viên đã thật sự bộc lộ được tài năng diễn xuất của mình khi đảm nhận vai diễn Triệu Phi Yến trong bộ phim Mẫu Nghi thiên hạ (2008) và đến năm 2011, cô được đông đảo khán giả chú ý nhờ vào bộ phim Cung tỏa tâm ngọc và Chuyện tình Bắc Kinh.

Năm 2014, với phim truyền hình mang đề tài gia đình Cai sữa, Đồng Lệ Á đã nhận được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong LHP Hoa Đỉnh lần thứ 13. Ba năm sau, mỹ nhân Tân Cương trở thành Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất phim truyền hình đề tài đương đại trong LHP Hoa Đình lần thứ 19 và Nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất thuộc LHP Kim Ưng lần thứ 28 nhờ vào phim Thế giới bình phàm và nhiều giải thưởng khác.

Bên cạnh nghề diễn viên, Đồng Lệ Á còn có niềm đam mê với nghề múa từ khi còn rất nhỏ. Năm 2018, trong lễ trao giải Hoa Biểu lần thứ 17, Đồng Lệ Á ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả với màn trình diễn vũ đạo ấn tượng nhưng không kém phần xinh đẹp của mình. Với giải thưởng Thị Hậu Kim Ưng đã giúp cô chiếm thứ hạng dẫn đầu lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất