Phim Ảnh

BXH lưu lượng người nổi tiếng Trung Quốc 2018: Triệu Lệ Dĩnh, Lộc Hàm, Dương Mịch nằm trong top 3

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, một công ty số liệu đã công bố bảng xếp hạng lưu lượng những ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc trong năm 2018.

Đối tượng được khảo sát trong lần này chủ yếu là những ngôi sao có nhiều hoạt động và có biểu hiện xuất sắc nhất trong năm. Bao gồm các ca sĩ, diễn viên, đạo diễn, biên kịch, người dẫn chương trình, nhà văn, nghệ thuật gia và cả những ngôi sao thể thao…Bảng xếp hạng này được xếp hạng chủ yếu dựa vào sự quan tâm của công chúng đối với ngôi sao, có tất cả 255 người nổi tiếng đã lọt vào vòng ứng cử.

Sự quan tâm của công chúng được xác định bằng tổng số bài viết, tổng lượt view, tổng số bình luận về người nổi tiếng, kết hợp với những tác phẩm của các ngôi sao trong năm đó để tổng hợp đánh giả lưu lượng ngôi sao và tiến hành xếp hạng. Trong bảng xếp hạng lưu lượng ngôi sao năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh, Lộc Hàm, Dương Mịch đã xuất sắc lọt vào top 3.

Triệu Lệ Dĩnh (赵丽颖) là ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí với biệt danh “tam lang liều mạng”, cô có rất nhiều tác phẩm. Tuy nhiên, năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh ít xuất hiện trong các dự án truyền hình hay điện ảnh, thế nhưng với tác phẩm Thời gian tươi đẹp của anh và em (你是我的倾城时光) cùng với việc trở thành bà xã của Phùng Thiệu Phong giúp tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh hot hơn bao giờ hết. Triệu Lệ Dĩnh quả thực vô cùng xứng với cái danh “Nhân khí Tiểu Hoa Đán”, nữ diễn viên đã thực sự “đi một ngày, học một sàng khôn”.

Việc Lộc Hàm (鹿晗) vội vã công khai chuyện tình cảm đã khiến trái tim hàng ngàn thiếu nữ “vỡ vụn”, các tin tức về chuyện tình của Lộc Hàm tràn ngập trên internet. Trong bảng xếp hạng lưu lượng ngôi sao Trung Quốc năm 2018, Lộc Hàm xếp vị trí thứ 2. Anh chàng “Tiểu thịt tươi” đang ngọt ngào trong tình yêu và cũng đồng thời gặt hái được thành công trong sự nghiệp. Năm 2018, với sự tham gia cùng bạn gái Quan Hiểu Đồng trong bộ phim Cú đấm ngọt ngào cũng chiếm sóng và khiến truyền thông đưa tin rất nhiều về cặp đôi. Danh xưng một trong tứ đại lưu lượng quả thật không thể nào đùa được khi nói về độ hot của Lộc Hàm.

Dương Mịch (杨幂) trước nay vẫn luôn là tâm điểm chú ý của dư luận, cô là một “Nữ thần lưu lượng” danh bất hư truyền. Năm ngoái, bộ phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa (三生三生十里桃花) do Dương Mịch đóng chính đã đạt rating khủng cùng với lượt xem hơn 50 tỷ. Hình tượng “Thượng thần Bạch Thiển” cũng khắc sâu vào trái tim khán giả. Bộ phim Người đàm phán (谈判官) phát sóng trong năm nay thu hút khán giả không phải ở diễn xuất của Dương Mịch hay cốt truyện, mà chính bởi gu thời giang của Đồng Vi trong phim. Bên cạnh đó, tác phẩm Phù Dao được lên sóng trong năm tuy có thể không trở thành bộ phim hot nhất nhưng nó cũng là một tác phẩm thành công đối với Dương Mịch. Đây quả thực là một năm vô cùng bận rộn của nữ diễn viên.

Phạm Băng Băng cũng xuất hiện trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 4.

Ngoài ra, với thành công của Chiến Lang 2 (战狼2)trong năm ngoái, dư âm của nó cũng giúp Ngô Kinh xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng này.

Sau khi Lộc Hàm công khai chuyện tình cảm với Quan Hiểu Đồng (关晓彤) thì nữ diễn viên này cũng được chú ý hơn, trở thành “tình địch” của vô số cô gái. Tuy diễn xuất chưa thực sự xuất sắc, nhưng Quan Hiểu Đồng cũng có khá nhiều tác phẩm, nữ diễn viên xếp vị trí thứ 14 trong bảng xếp hạng này.

Tiết Chi Khiêm (薛之谦) trong năm 2017 không được như ý, tuy đã hợp hôn với vợ cũ, nhưng lại gây nhiều rắc rối với bạn gái cũ, cũng nhờ đó mà Tiết Chi Khiêm xếp thứ 18 (tăng 51 hạng so với năm trước).

Bên cạnh đó, trong bảng xếp hạng này còn có các diễn viên Trương Nhất Sơn, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trịnh Sảng, Dương Tử… Bảng xếp hạng lưu lượng ngôi sao tuy dựa vào độ quan tâm của khán giả, chủ đề bàn luận, nhưng cuối cùng vẫn được quyết định bởi số lượng tác phẩm xuất sắc được đóng góp. Bởi vậy nên để trở thành ” nam thần lưu lượng”, ” nữ thần lưu lượng” thì con đường đúng đắn nhất vẫn là cố gắng đóng góp nhiều tác phẩm nghệ thuật hay nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất