Vào sáng ngày 31/03, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc chính thức công bố kết quả bảng xếp hạng thương hiệu nữ người mẫu quảng cáo tháng này. Thứ hạng dựa trên sự xem xét, đánh giá qua các chỉ số tương tác, truyền thông và cộng đồng của 50 người, thu thập trong khoảng thời gian từ ngày 28/02 đến ngày 23/03. Kết quả là:
Nữ diễn viên Yoo In Na thu hút mọi sự chú ý qua phim Chạm vào tim em đài tvN vừa kết thúc đã đứng đầu danh sách tháng này. Cô ấy đã ghi được tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.465.908, đánh dấu mức tăng đáng kinh ngạc 707,72% trong số điểm của cô kể từ tháng 1.
Jennie của BLACKPINK đứng ở vị trí thứ hai với mức tăng ấn tượng 528,38%. Cô ấy đang chuẩn bị cho sự trở lại vào tháng Tư, và đã ghi được tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.389.562.
Hạng ba thuộc về Yoona của nhóm SNSD khi mang về 1.279.253 chỉ số danh hiệu, tăng đáng kể 244,46%.
Dưới đây là top 30 cho tháng này dưới đây!
1 Yoo In Na
2 Jennie của BLACKPINK
3 YoonA
4 IU
5 Irene (Red Velvet)
6 Hwasa (MAMAMOO)
7 Hong Jin Young
8 Park Na Rae
9 Lee Young Ja
10 Jo Bo Ah
11 Joy (Red Velvet)
12 Claudia Kim
13 Chungha
14 Park Yoo Na
15 Moon Chae Won
16 Taeyeon
17 Seo Hyun Jin
18 Park Bo Young
19 Lee Na Young
20 Kim Yuna
21 Jessi
22 Kyungri (9MUSES)
23 Lee Young Ae
24 Han Hye Jin
25 Yum Jung Ah
26 Hyeri (Girl’s Day)
27 Kim Jun Hee
28 Kim Soo Mi
29 Yura (Girl’s Day)
30 Bae Yoon Kyung