Tuần trước (3-5/1/2020), Star Wars: The Rise of Skywalker tiếp tục dẫn đầu BXH doanh thu và mang về ước tính 33,7 triệu USD - giảm 53% trong tuần thứ ba ra mắt. Con số này đã đẩy doanh thu tại Bắc Mỹ của bộ phim lên tới hơn 450 triệu USD và nó làm được như vậy chỉ trong 17 ngày. “Con cưng” của Disney cũng đã mang về thêm 50,5 triệu USD tại thị trường quốc tế vào cuối tuần này và nâng tổng doanh thu toàn cầu đạt 918,8 triệu USD và nó sẽ sớm trở thành bộ phim đạt 1 tỷ USD tiếp theo của Disney trong năm 2019.
Bộ phim đứng ở vị trí thứ hai là Jumanji: The Next Level. Phần tiếp theo bước vào tuần thứ tư phát hành với ước tính 26,5 triệu USD - giả 25% và nâng doanh thu tại Bắc Mỹ của bộ phim hiện ở mức 236,2 triệu USD. Mặc dù vẫn đứng sau phần phim đầu tiên về tổng doanh thu ở Bắc Mỹ, nhưng nó có dấu hiệu tồn tại được lâu dài tương tự như phần phim đầu tiên. Tại thị trường quốc tế, Jumanji đã mang về thêm 42,4 triệu USD vào cuối tuần này, nâng tổng doanh thu toàn cầu đạt mức 610 triệu USD.
Little Women đã giảm 19% vào cuối tuần thứ hai và tăng thêm khoảng 13,57 triệu USD vào cuối tuần này cùng với đó là nâng tổng doanh thu ở Bắc Mỹ của bộ phim lên 60 triệu USD. Trên thị trường quốc tế, bộ phim đã mang về thêm 9,5 triệu USD vào cuối tuần này từ sáu thị trường, nâng tổng doanh thu ở nước ngoài lên 20,4 triệu USD. Cuối tuần này, bộ phim ra mắt tại Úc với 3,4 triệu đô la, tiếp theo là công chiếu ở Pháp (1,5 đô la) và doanh thu ở Anh tăng lên 12 triệu đô la.
Frozen II đã hạ cánh ở vị trí thứ tư với ước tính 11,29 triệu USD - nâng tổng doanh thu nội địa của nó lên khoảng 450 triệu đô la. Thêm vào đó, bộ phim mang về thêm 42 triệu USD tại thị trường quốc tế, điều này làm doanh thu ở nước ngoài của bộ phim đạt 875 triệu USD và toàn cầu là 1,32 tỷ USD trên toàn thế giới. Điều này giúp nó trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại trên toàn thế giới, vượt qua Frozen (1,281 tỷ USD) và Incredibles 2 (1,243 tỷ USD).
Nằm trong top năm là The Grudge của Sony với ước tính 11,3 triệu USD - vượt xa mong đợi trước đó nhưng điểm F từ CinemaScore không mang lại kết quả tốt. Ở tế, The Grudge đã ra mắt tại 29 thị trường với ước tính 5,8 triệu USD. Dẫn đầu là Indonesia với 1 triệu USD. Bộ phim sẽ công chiếu tại Đức (ngày 9 tháng 1), Pháp (ngày 15 tháng 1), Nga (ngày 16 tháng 1), Vương quốc Anh (ngày 24 tháng 1), Úc (ngày 30 tháng 1), Brazil (ngày 13 tháng 2) và Ý (ngày 27 tháng 2).
Trailer The Grudge