Phim Ảnh

BXH diễn viên - phim Hàn tuần 3 tháng 1: 'SKY Castle' về nhất 6 tuần liền, Hyun Bin và Park Bo Gum tăng hạng

Theo Soompi
Chia sẻ

Đã có kết quả xếp hạng cho các hạng mục diễn viên và phim truyền hình trong tuần 3 của tháng 1/2019. Hãy xem cụ thể mọi thông tin qua bài viết này!

Vào ngày 21/01, Good Data công bố danh sách xếp hạng các diễn viên và những bộ phim truyền hình đang được trình chiếu ở Hàn Quốc tuần 3 tháng 1 năm 2019. Được biết, kết quả dựa trên phân tích, đánh giá thông qua các chỉ số tương tác, truyền thông, cộng đồng và số lượng người xem, phản hồi của các bài viết trên mạng xã hội, trên các bài báo, blog của 34 bộ phim phát sóng từ ngày 14/01 đến ngày 20/1. Như vậy, kết quả như sau:

SKY Castle đài JTBC đứng đầu danh sách trong sáu tuần liên tiếp. Trong thời gian, bộ phim đã vượt qua Goblin để trở thành phim truyền hình trong lịch sử mạng cáp cao được đánh giá cao nhất. Một số diễn viên phim cũng xuất hiện trong danh sách diễn viên nổi tiếng nhất, bao gồm Kim Hye Yoon (8), Jung Joon Ho (9), Kim Seo Hyung (4), Kim Bo Ra (5) và Yum Jung Ah (6).

Hồi ức Alhambra đài tvN vừa mới kết thúc tập cuối vào Chủ nhật đã đẩy Hoàng hậu cuối cùng đài SBS xuống hạng 3 để trở lại vị trí Á quân. Diễn viên chính Hyun Bin cũng đã tăng từ vị trí thứ 5 trong danh sách tuần trước lên vị trí thứ 3 ở tuần này.

Trong khi đó, Park Bo Gum và Song Hye Kyo của Encounter đài tvN trở lại bảng xếp hạng với vị trí 1 và 2 trong danh sách diễn viên nổi tiếng.

Dưới đây là TOP 10 bộ phim nổi tiếng

SKY Castle đài JTBC 
Hồi ức Alhambra đài tvN
Hoàng hậu cuối cùng đài SBS
Encounter đài tvN 
The Crowned Clown đài tvN
Người duy nhất bên em đài KBS2
Liver or Die đài KBS
My Lawyer, Mr. Joe 2 đài KBS
Clean With Passion for Now đài JTBC 
Bok Soo trở lại đài SBS

TOP 10 diễn viên nổi tiếng

Park Bo Gum - Encounter đài tvN
Song Hye Kyo - Encounter đài tvN
Hyun Bin - Hồi ức Alhambra đài tvN
Kim Seo Hyung - JSKY Castle đài JTBC
Kim Bo Ra - SKY Castle đài JTBC
Yum Jung Ah - SKY Castle đài JTBC
Jang Nara - Hoàng hậu cuối cùng đài SBS
Kim Hye Yoon - SKY Castle đài JTBC
Jung Joon Ho - SKY Castle đài JTBC
Yeo Jin Goo - The Crowned Clown đài tvN

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất