Phim Ảnh

BXH diễn viên điện ảnh Hàn Quốc 'hot' nhất năm 2018: Sức mạnh của 'Thử thách thần chết', chỉ có 3 sao nữ

Theo Soompi
Chia sẻ

Xem kết quả của cuộc bỏ phiếu cho những diễn viên màn bạc Hàn Quốc mang về thành công lớn trong năm nay!

Ngày 13/12, Gallup Korea đã tiết lộ kết quả cuộc bỏ phiếu ​​của họ về các ngôi sao điện ảnh đã tỏa sáng màn rộng trong năm 2018. Cuộc thăm dò được thực hiện từ ngày 07 đến 30/11 thông qua 1.700 nam nữ trên 13 tuổi khắp đất nước. Theo đó kết quả như sau:

1. Ma Dong Seok

Ma Dong Seok đã giành vị trí đầu tiên trong cuộc bình chọn với vai diễn trong bộ phim ăn khách mùa hè - “Thử thách thần chết 2”.

2. Ha Jung Woo

Ở vị trí thứ hai thuộc về Ha Jung Woo, nam chính của cả hai phần “Thử thách thần chết” và luôn xuất hiện trong Top 5 của Ngôi sao điện ảnh của năm kể từ năm 2012 cho đến nay.

3. Lee Byung Hun

Lee Byung Hun chiếm vị trí thứ ba sau khi trở lại màn ảnh rộng với tác phẩm “Keys to the Heart”. Trong bảng xếp hạng phim truyền hình, nam tài tử đứng đầu với phim “Mr. Sunshine”. Năm 2009 và 2012, anh đã vươn lên vị trí số 1 trên Gallup.

4. Song Kang Ho - Joo Ji Hoon

Song Kang Ho vẫn chưa phát hành một bộ phim khác cho đến hiện tại, tác phẩm mới nhất của anh “Drug King” đang chờ phát hành vào ngày 19/12 sắp tới.

Joo Ji Hoon thu hút sự chú ý qua vai diễn vệ thần trong “Thử thách thần chết”, nó đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nam diễn viên trẻ. Năm 2018, anh đã mắt của hai bộ phim khác như “The Spy Gone North”, và “The Dark Figure of Crime”.

Giống như năm 2016 và 2017, top 5 diễn viên điện ảnh hàng đầu được chọn trong cuộc bình chọn năm 2018 cũng do các nam diễn viên dẫn đầu. Lần cuối một nữ diễn viên xuất hiện trong top 5 là Jeon Ji Hyun năm 2016. Mức cao nhất mà một nữ diễn viên từng đứng vào bảng xếp hạng là “chị đại” Kim Hye Soo năm 2012 (đứng hạng ba).

Jeon Ji Hyun.

Kim Hye Soo.

Mặc dù 2018 là một năm mang tính bước ngoặt đối với các bộ phim của phái nữ nhưng xếp hạng của họ chỉ nằm trong top 20 như Kim Hye Soo (14), Son Ye Jin (16) và Han Ji Min (19).

Son Ye Jin.

Han Ji Min.

Dưới đây là 10 ngôi sao điện ảnh hàng đầu năm 2018, được chọn qua khảo sát của Gallup Korea:

Ma Dong Seok
Ha Jung Woo
Lee Byung Hun
Song Kang Ho
Joo Ji Hoon
Yoo Hae Jin
Jung Woo Sung
Hwang Jung Min
Jo In Sung
Cha Tae Hyun

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất