Phim Ảnh

BXH danh tiếng thương hiệu diễn viên tháng Tám: Ai là người thắng cuộc?

Theo Soompi
Chia sẻ

Qua một quá trình khảo sát online, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đưa ra kết quả bảng xếp hạng của các diễn viên trong tháng 8.

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc chính thức công bố kết quả bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu diễn viên, xác định thông qua phân tích dữ liệu về mức độ phủ sóng, tham gia, tương tác và chỉ số cộng đồng của 100 diễn viên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình từ ngày 03/07 đến ngày 04/08.Theo đó, kết quả là: Park Seo Joon và Park Min Young, hai ngôi sao chính của bộ phim truyền hình hit đài tvN, Thư ký Kim sao thế?, dẫn đầu danh sách tháng này. Park Seo Joon đã đứng ở vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng sau khi ghi được chỉ số danh tiếng thương hiệu ấn tượng là 24.097.237 điểm. Trong khi Park Min Young xếp thứ hai với 18.161.817 điểm.

Park Seo Joon.

Park Min Young.

Những từ khóa liên quan đến thứ hạng cao nhất của Park Seo Joon bao gồm “Thư ký Kim sao thế?, “Park Min Young” và “hẹn hò”. Bên cạnh đó, có các thuật ngữ liên quan gồm “cute”, “like” và “lovable”. Cuối cùng nam diễn viên nhận được 64,11% phản ứng tích cực.

Tiếp đến là Kim Tae Ri chiếm vị trí thứ ba với chỉ số thương hiệu 12.964.955 điểm. Nữ diễn viên hiện đang đóng vai chính trong Mr.Sunshine đài tvN. Trái lại, Lee Byung Hun (nam chính của Mr.Sunshine) đứng thứ năm, theo sau Cha Eun Woo của ASTRO, người đứng ở vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng. Hiện anh đang đảm nhận vai nam chính trong drama My ID Is Gangnam Beauty đài JTBC.

Kim Tae Ri.

Lee Byung Hun.

Cha Eun Woo.

Dưới đây là những cái tên trong Top 30

Park Seo Joon
Park Min Young
Kim Tae Ri
Cha Eun Woo của ASTRO
Lee Byung Hun
Im Soo Hyang
Lee Dong Wook
Cho Seung Woo
Kim Min Jung
Kim Jung Hyun
Shin Hye Sun
Yang Se Jong
Seo Kang Joon
Baek Jin Hee
Lee Si Young
Yoo Yeon Seok
Yoon Shi Yoon
Yoon Doo Joon của Highlight
Kim Jae Won
Jo Bo Ah
Hong Soo Ah
Go Soo Hee
Byun Yo Han
Nam Sang Mi
Jo Woo Ri
Han Eun Jung
Lee Ji Hoon
Ji Hyun Woo
Lee Yoo Young
Lee Sang Woo

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất