.Vào ngày 23/09, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc chính thức công bố kết quả bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu, xác định thông qua phân tích dữ liệu về mức độ phủ sóng truyền thông, tham gia, tương tác và chỉ số cộng đồng của 50 ngôi sao điện ảnh nổi tiếng từ ngày 21/08 đến ngày 22/09. Được biết, số liệu được phân tích từ 153.462.779 điểm. Theo đó, kết quả là:
Jo In Sung đã trở thành ngôi sao điện ảnh với chỉ số danh tiếng thương hiệu cao nhất, khi đạt được 8.182.810 điểm. Thậm chí trong tháng trước, nam diễn viên còn không nằm trong Top 30. Những từ xuất hiện trong quá trình phân tích liên kết cho Jo In Sung như là “đẹp trai”, “hài hước” và “tuyệt vời”, trong khi các từ khóa có liên quan cao là “The Great Battle”, “tuổi” và “bạn bè”.
Ở vị trí thứ hai thuộc về Kim Tae Ri với tổng chỉ số thương hiệu là 6.762.605 điểm. Nữ ngôi sao đa tăng 7 hạng so với tháng trước. Tiếp đến là “tài tử” Cho Seung Woo đứng ở vị trí thứ ba với 6.662.846 điểm. Theo sau là Han Ji Min, cô đã tăng được 5 hạng.
Dưới đây là những cái tên trong Top 30.
1. Jo In Sung
2. Kim Tae Ri
3. Cho Seung Woo
4. Han Ji Min
5. Lee Byung Hun
6. Park Bo Young
7. Son Ye Jin
8. Hyun Bin
9. Park Byung Eun
10. Gong Yoo
11. Nam Joo Hyuk
12. Kim Dong Wook
13. Joo Ji Hoon
14. Lee Jong Suk
15. Bae Sung Woo
16. Kim Young Kwang
17. Ji Sung
18. Yoo Jae Myung
19. Lee Seung Gi
20. Song Ji Hyo
21. Park Seo Joon
22. Ma Dong Seok
23. Go Soo
24. Uhm Tae Goo
25. Lee Jin Wook
26. Soo Ae
27. Byun Yo Han
28. Lee Yoo Young
29. Choi Woo Sik
30. Kim Eui Sung