Phim Ảnh

BXH 100 nam diễn viên tiềm năng nhất giới giải trí Hoa Ngữ: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác bị Lưu Hạo Nhiên vượt mặt

Như Hồ
Chia sẻ

Bảng xếp hạng 100 nam diễn viên tiềm năng của giới giải trí Hoa Ngữ: Lưu Hạo Nhiên vượt Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện đứng đầu danh sách.

Trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay, việc tham gia vào một bộ phim truyền hình dễ nổi tiếng hơn so với góp mặt trong show tuyển chọn tài năng.

Mùa hè năm nay, có 3 nam diễn viên nhờ vào phim truyền hình mà bạo hồng, chính là Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác - Trần tình lệnh Lý Hiện - Thân ái, nhiệt tình yêu thương. Vào hè năm ngoái, Chu Nhất Long cũng nhờ vào Trấn hồn mà tên tuổi nổi tiếng sau một đêm. Trong khi đó hai năm gần đây, những minh tinh bước ra từ show giải trí thành danh cũng chỉ có Thái Từ Khôn, Dương Siêu Việt mà thôi.

Gần đây, trên mạng xuất hiện BXH tổng kết danh sách phim truyền hình đang phát sóng hoặc chờ được ra mắt của 100 nam diễn viên để xem tiềm năng của họ, tương lai ai có khả năng nổi tiếng sau một đêm hoặc tiếp tục duy trì danh tiếng. Một nhà bình luận nổi tiếng trong ngành chỉ ra: Lưu Hạo Nhiên sẽ đánh bại Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện - ba đại lưu lượng này để dẫn đầu. Có điều tác phẩm giúp Lưu Hạo Nhiên khẳng định tên tuổi và địa vị không phải phim truyền hình mà là ba bộ phim điện ảnh.

Tôi và Tổ quốc của tôi do Lưu Hạo Nhiên đảm nhận vai chính đang trong quá trình công chiếu và nhận được sự yêu thích của khán giả. Nhưng vì tác phẩm này quy tụ rất nhiều diễn viên nên sự phát huy của Lưu Hạo Nhiên không được đánh quá xuất sắc.

Thám tử phố tàu 3 và Trần ai lí khai hoa là những bộ phim quan trọng của Lưu Hạo Nhiên trong tương lai. Lý Hiện xếp vị trí thứ 2, Tiêu Chiến thứ 5 và Vương Nhất Bác thứ 13, trong thời gian ngắn họ sẽ không hết thời. Đặng Luân và Chu Nhất Long hai đại lưu lượng này cũng nằm trong TOP 10, tương đối ổn định.

Hoàng Cảnh Du xếp ở vị trí thứ 4, thời gian sắp tới anh có đến 7 bộ phim điện ảnh, truyền hình đang phát sóng và đợi công chiếu, tương lai đáng mong đợi. Nhưng người được xem trọng hơn chính là Ngô Lỗi.

Ngô Lỗi bị phim A Tu La làm tổn thương quá sâu, nhưng giờ là lúc để cậu đứng lên. Tương lai nam diễn viên có hai bộ điện ảnh ra mắt, hai bộ truyền hình phát sóng. Đại náo Đông hải dưới sức nóng của hoạt hình Na Tra có lẽ sẽ có doanh thu phòng vé cao. Trong khi đó, Xuyên việt hỏa tuyến là tác phẩm chuyển thể lớn, được mọi người chờ đón rất nhiều.

Những minh tinh nằm trong TOP 20 cơ bản đã có tên tuổi, việc bứt phá ít có thể xảy ra. Những cái tên nằm vị trí 21 đến 40 có khả năng tái sinh, trở thành hắc mã nhất như Tần Tuấn Kiệt, Hàn Đông Quân, Trần Nhược Hiên, Tống Uy Long, Vương Nguyên, Vương Hạc Đệ, Trương Bân Bân, Trần Tinh Húc, Vu Mông Lung… Họ đều có khả năng sẽ trở thành Lý Hiện, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác tiếp theo.

Hay như Bạch Kính Đình đứng ở vị trí thứ 23, anh đang có 3 bộ phim truyền hình đợi lên sóng lần lượt là Sơ Thần, là em cố ý lãng quên anh (nữ chính Tôn Di), Bóng bàn (nam chính khác là Hứa Ngụy Châu), Vinh diệu bình phàm (nam chính khác là Triệu Hựu Đình). Ba tác phẩm này đều có khả năng tạo được tiếng vang, chỉ xem ra mắt trên đài nào mà thôi.

Minh tinh xếp vị trí thứ 41 đến 60 có một vài người đáng chú ý là Hầu Minh Hạo - hợp tác cùng Trịnh Sảng trong Thiện nữ u hồn, Hứa Ngụy Châu - hợp tác cùng Dương Siêu Việt trong Trọng hạ mãn thiên tâm (Ngôi nhà hạnh phúc bản Trung), Trần Triết Viễn hợp tác Hồ Nhất Thiên trong Tuyệt đại song kiều. Hay Nhậm Gia Luân có đến 5 bộ phim truyền hình đợi lên sóng, Hùng Tử Kỳ có 4 tác phẩm, bạn trai tin đồn của Dương Mịch - Ngụy Đại Huân có 7 bộ phim truyền hình, điện ảnh trong tay.

Minh tinh xếp thứ 61 đến 80 có một vài người đáng chú ý là Quan Hồng - đảm nhận vai Hoa Trạch Loại trong bản Tân vườn sao băng, Lương Tịnh Khang - đảm nhận vai Mỹ Tác trong Tân vườn sao băng, hay như Triệu Chí Vỹ có ba phim truyền hình nhất phiên đợi lên sóng…

Minh tinh xếp vị trí 81 đến 100 có vài người đáng chú ý là Hình Chiêu Lâm có 5 bộ phim truyền hình vai chính, Vương Thương - nam chính trong bộ phim điện ảnh đầu tiên Dương đài thượng do Châu Đông Vũ đầu tư. Thịnh Nhất Luân có 5 bộ phim truyền hình vai chính lần lượt sẽ ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Trong những cái tên trên, bạn nghĩ ai sẽ tạo được bứt phá, nổi tiếng trong tương lai?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất