Phim Ảnh

BXH 10 phim Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất tuần 3 tháng 10: Phim của Seol Hyun vươn lên dẫn đầu, bỏ xa phim của Ji Chang Wook

Thanh Long
Chia sẻ

Phim My Country của Seol Hyun tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm, tìm kiếm của khán giả hơn hẳn phim Melting Me Softly của Ji Chang Wook.

Mới đây, Naver - cổng thông tin hàng đầu và được xem như là Google của Hàn Quốc đã công bố danh sách 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trong tuần 3 tháng 10, căn cứ vào dữ liệu của ngày 13/10/2019. Việc đứng đầu danh sách tìm kiếm này không có nghĩa là bộ phim đó được xem nhiều nhất, rating mới là điều quan trọng hơn cả. Tuy nhiên việc được tìm kiếm nhiều nhất có nghĩa là bộ phim đó đang nhận được nhiều sự quan tâm và tò mò của công chúng, nó sẽ ảnh hưởng đến rating, khi họ quyết định lựa chọn xem một bộ phim nào đó.

10 bộ phim Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver dựa vào dữ liệu của ngày 13/10/2019

Dưới đây là danh sách 10 bộ phim Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver dựa vào dữ liệu của ngày 13/10/2019:

1. My Country

Từ vị trí thứ 2 tuần trước, tuần này phim My Country của Yang Se Jong, Woo Do Hwan và Seol Hyun đã xuất sắc khi tăng 1 hạng để có mặt ở vị trí số 1. Trong tập mới nhất bộ phim đã đạt được rating cao nhất kể từ khi lên sóng là 4.8%.

2. Vagabond

Phim Vagabond của Suzy và Lee Seung Gi cũng tăng 1 hạng so với tuần trước lên vị trí thứ 2 tuần này. Bộ phim hiện tại đang đạt rating cao nhất 11.5% cho tập lên sóng vào ngày 04/10.

3. Beautiful Love, Wonderful Life

Phim Beautiful Love, Wonderful Life của Sul In Ah, Kim Jae Young, Jo Yoon Hee và Yoon Park tuần này cũng tăng 1 hạng.

4. When the Camellia Blooms

Phim When the Camellia Blooms của Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả, rating của bộ phim đã liên tục tăng lên kể từ khi lên sóng và đạt cao nhất ở tập mới nhất là 14.5%.

5. The Lies Within

Chỉ vừa mới ra mắt khán giả vào ngày 12/10 vừa qua, phim The Lies Within của Lee Min Ki và Lee Yoo Young đã nhanh chóng có mặt ở vị trí thứ 5 tuần này.

6. Extraordinary You

Phim Extraordinary You tiếp tục nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khán giả và tuần này đã tăng lên 1 hạng.

7. Melting Me Softly

Tuần này Melting Me Softly của Ji Chang Wook và Won Jin Ah đã tụt 1 hạng để có mặt ở vị trí thứ 7. Trong tuần vừa qua, rating của bộ phim cũng đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ khi lên sóng với 2%.

8. Graceful Family

Phim Graceful Family của Im Soo Hyang và Lee Jang Woo tuần này tăng 2 hạng để có mặt ở vị trí thứ 8.

9. Leverage

Trong khi đó, phim Leverage của Lee Dong Gun và Jeon Hye Bin chỉ vừa mới ra mắt khán giả vào ngày 13 tháng 10 nhưng đã tăng liền 35 hạng để có mặt ở vị trí thứ 9.

10. The Golden Garden

Phim The Golden Garden của Han Ji Hye và Lee Sang Woo lần đầu tiên có mặt ở bảng xếp hạng ở vị trí thứ 10.

Với sự xuất hiện của 3 bộ phim mới trong tuần qua là The Lies Within, LeverageThe Golden Garden thì bộ phim Flower Crew: Joseon Marriage Agency của Kim Min Jae và Park Ji Hoon đã không có cơ hội để quay lại trong top 10.

Xem thêm: Park Seo Joon quay trở lại màn ảnh rộng trong phim mới của đạo diễn 'Extreme Job'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất