Phim Ảnh

BXH 10 phim Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất tuần 2 tháng 10: Phim của Lee Seung Gi, Suzy và Ji Chang Wook đều xếp sau phim của Seol Hyun

Thanh Long
Chia sẻ

Phim My Country của Seol Hyun đã ra mắt và nhận được nhiều sự quan tâm, tìm kiếm của khán giả.

Mới đây, Naver - cổng thông tin hàng đầu và được xem như là Google của Hàn Quốc đã công bố danh sách 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trong tuần 2 tháng 10, căn cứ vào dữ liệu của ngày 06/10/2019. Việc đứng đầu danh sách tìm kiếm này không có nghĩa là bộ phim đó được xem nhiều nhất, rating mới là điều quan trọng hơn cả. Tuy nhiên việc được tìm kiếm nhiều nhất có nghĩa là bộ phim đó đang nhận được nhiều sự quan tâm và tò mò của công chúng, nó sẽ ảnh hưởng đến rating, khi họ quyết định lựa chọn xem một bộ phim nào đó.

10 bộ phim Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver dựa vào dữ liệu của ngày 06/10/2019

Dưới đây là danh sách 10 bộ phim Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver dựa vào dữ liệu của ngày 06/10/2019:

1. Hell Is Other People

Tăng 2 hạng so với tuần trước, phim Hell Is Other People của Im Si Wan và Lee Dong Wook có mặt ở vị trí số 1 tuần này. Bộ phim cũng đã chia tay khán giả vào tối ngày 06/10 và đạt được rating cao nhất 3.9%.

Trailer phim.

2. My Country

Có màn ra mắt vô cùng thuận lợi vào ngày 04/10, phim My Country của Yang Se Jong, Woo Do Hwan và Seol Hyun đã xuất sắc khi xuất hiện ở vị trí thứ 2 tuần này. Tập 1 của bộ phim được ghi nhận đạt rating 3.5% và tăng lên 3.8% ở tập 2.

Trailer phim.

3. Vagabond

Phim Vagabond của Suzy và Lee Seung Gi tụt 2 hạng so với tuần trước. Bộ phim hiện tại đang đạt rating cao nhất 11.5% cho tập lên sóng vào ngày 04/10.

4. Beautiful Love, Wonderful Life

Phim Beautiful Love, Wonderful Life của Sul In Ah, Kim Jae Young, Jo Yoon Hee và Yoon Park tuần này tụt 3 hạng. Trong tập mới nhất, bộ phim đã đạt được rating cao nhất kể từ khi lên sóng là 25.7%.

5. When the Camellia Blooms

Phim When the Camellia Blooms của Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả, rating của bộ phim đã liên tục tăng lên kể từ khi lên sóng.

6. Melting Me Softly

Tuần này Melting Me Softly của Ji Chang Wook và Won Jin Ah đã tụt 1 hạng để có mặt ở vị trí thứ 6.

7. Extraordinary You

Lên sóng từ ngày 02/10, phim Extraordinary You đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khán giả. Bộ phim cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực, đặc biệt là diễn xuất của nữ chính Kim Hye Yoon.

8. Be Melodramatic

Mặc dù đã kết thúc từ tuần trước, phim Be Melodramatic vẫn tiếp tục có mặt ở vị trí thứ 8 tuần này.

9. Secret Boutique

Phim Secret Boutique của Kim Sun Ah tăng 1 hạng so với tuần trước.

10. Graceful Family

Phim Graceful Family của Im Soo Hyang và Lee Jang Woo tuần này tụt 3 hạng để có mặt ở vị trí thứ 10.

Với sự xuất hiện của 2 bộ phim mới là My CountryExtraordinary You, tuần này phim Flower Crew: Joseon Marriage Agency của Kim Min Jae và Park Ji Hoon đã không còn xuất hiện trong top 10.

Xem thêm: Park Seo Joon quay trở lại màn ảnh rộng trong phim mới của đạo diễn 'Extreme Job'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất