Phim Ảnh

BXH 10 phim Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất tuần 1 tháng 11: Phim của Suzy vươn lên dẫn đầu, phim của Kim So Hyun lần đầu tiên xuất hiện trong top 10

Thanh Long
Chia sẻ

Phim Vagabond của Suzy và Lee Seung Gi đã nhận được nhiều sự quan tâm, tìm kiếm của khán giả hơn hẳn phim Melting Me Softly của Ji Chang Wook và My Country của Seol Hyun.

Mới đây, Naver - cổng thông tin hàng đầu và được xem như là Google của Hàn Quốc đã công bố danh sách 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trong tuần 1 tháng 11, căn cứ vào dữ liệu của ngày 27/10/2019. Việc đứng đầu danh sách tìm kiếm này không có nghĩa là bộ phim đó được xem nhiều nhất, rating mới là điều quan trọng hơn cả. Tuy nhiên việc được tìm kiếm nhiều nhất có nghĩa là bộ phim đó đang nhận được nhiều sự quan tâm và tò mò của công chúng, nó sẽ ảnh hưởng đến rating, khi họ quyết định lựa chọn xem một bộ phim nào đó.

10 bộ phim Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver dựa vào dữ liệu của ngày 27/10/2019

Dưới đây là danh sách 10 bộ phim Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver dựa vào dữ liệu của ngày 27/10/2019:

1. Vagabond

Không quá bất ngờ khi vị trí đầu bảng tuần này thuộc về phim Vagabond của Suzy và Lee Seung Gi. Tăng 1 hạng so với tuần trước, bộ phim tiếp tục thu hút nhiều sự quan tâm, theo dõi của khán giả bởi những màn rượt đuổi và đấu súng căng thẳng đến nghẹt thở. Bên cạnh đó là một xã hội âm u và đen tối nơi tiền bạc và quyền lực đang nắm quyền kiểm soát. Cuộc chiến chống lại cái ác, cái xấu của những con người đại diện cho công lý như nhân vật của Suzy và Lee Seung Gi ngày càng trở nên khó khăn và nguy hiểm. Trong tuần vừa qua bộ phim cũng đã đạt được rating cao nhất 11.6% kể từ khi lên sóng.

2. When the Camellia Blooms

Tụt 1 hạng so với tuần trước, tuần này phim When the Camellia Blooms của Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul ở vị trí thứ 2. Bộ phim tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả giúp rating liên tục tăng lên và đạt cao nhất 16.9% ở 2 tập mới nhất.

3. My Country

Phim My Country của Yang Se Jong, Woo Do Hwan và Seol Hyun tuần này tiếp tục trụ vững ở vị trí thứ 3 so với tuần trước.

4. Beautiful Love, Wonderful Life

Tăng 1 hạng so với tuần trước, phim Beautiful Love, Wonderful Life của Sul In Ah, Kim Jae Young, Jo Yoon Hee và Yoon Park có mặt ở vị trí thứ 4 tuần này.

5. Extraordinary You

Phim Extraordinary You tụt 1 hạng.

6. Melting Me Softly

Tuần này Melting Me Softly của Ji Chang Wook và Won Jin Ah tiếp tục ở vị trí thứ 6. Trong tuần vừa qua, rating của bộ phim cũng đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ khi lên sóng với 1.2%.

7. Tale of Nokdu

Sau 1 tháng ra mắt, phim Tale of Nokdu của Jang Dong Yoon và Kim So Hyun lần đầu tiên xuất hiện trong bảng xếp hạng ở vị trí thứ 7.

8. The Golden Garden

Phim The Golden Garden của Han Ji Hye và Lee Sang Woo tăng 2 hạng để có mặt ở vị trí thứ 8.

9. The Lies Within

Phim The Lies Within của Lee Min Ki và Lee Yoo Young tụt 1 hạng.

10. Leverage

Phim Leverage của Lee Dong Gun và Jeon Hye Bin cũng tụt 1 hạng xuống vị trí thứ 10.

Xem thêm: Netflix phát hành poster đầu tiên và xác nhận thời gian ra mắt bom tấn 'Kingdom 2'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất