Phim Ảnh

‘Búp bê’ Nam Gyu Ri chia sẻ về sở thích cùng lời hứa giữa cô và Jung Hae In

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam Gyu Ri nói về tình bạn và sở thích độc đáo của cô với Jung Hae In.

Vừa qua, dàn diễn viên của bộ phim điện ảnh Dejavu gồm Nam Gyu Ri, Lee Chun Hee Lee Kyu Hwan đã tham gia một buổi phỏng vấn trong chương trình Section TV đài MBC, sau khi dự án này lên sóng khán giả trên màn ảnh rộng ngày 30/5.

Poster của “Dejavu”.

Lee Chun Hee, Nam Gyu Ri và Lee Kyu Hwan.

Tại đây, MC đã yêu cầu những khách mời đến từ bộ phim Dejavu chia sẻ một chút về sở thích của mình. Sau khi nghe hai đồng nghiệp nam trả lời về thú vui yêu thích của họ, nữ diễn viên sinh năm 1985 lập tức tiết lộ: “Tôi đã thích lái xe máy hơn 10 năm rồi. Tôi thường đi chúng khi còn trẻ, nhưng giờ tôi thì không còn đi nhiều nữa. Nếu có thì tôi sẽ lén đi vì sợ bạn bè, đồng nghiệp, gia đình lo lắng và cố thuyết phục tôi từ bỏ”.

Lee Kyu Han đã đánh giá rất cao về kỹ năng lái xe của Nam Gyu Ri. Bên cạnh đó, anh còn tiết lộ nữ diễn viên 49 Days đã sở hữu cho riêng mình một chiếc xe tay ga. Gyu Ri nói thêm: “Đây là cách tôi xả hết mọi căng thẳng và cùng là nguồn giải trí duy nhất của tôi”.

Ngoài ra, nữ ngôi sao trẻ còn chia sẻ về một lời hứa của cô và nam diễn viên Jung Hae In. Trước đây, cả hai đã có cơ hội hợp tác trong bộ phim truyền hình Yeah, That’s How It Is, sản xuất năm 2016. Kể từ đó, họ trở nên thân thiết vì những thói quen và sở thích giống nhau. Ngôi sao 33 tuổi nói: “Jung Hae In cũng vừa mua một chiếc xe tay ga. Chúng tôi đã hứa sẽ đi cùng nhau nhưng cậu ấy hiện giờ quá bận rộn đến nỗi chúng tôi không thể làm được điều đó”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất