Phim Ảnh

'Bumblebee' có bao nhiêu cảnh after-credit và ý nghĩa của chúng?

Anh Anh
Chia sẻ

"Bumblebee" của đạo diễn Travis Knight vừa được ra mắt gần đây và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực đến từ khán giả và giới chuyên môn.

Bạn đọc lưu ý: bài viết sẽ tiết lộ trước một phần nội dung bộ phim.

Bumblebee đóng vai trò như phần tiền truyện (lấy bối cảnh vào năm 1987), đồng thời cũng là phim riêng về chàng chiến binh người máy cùng tên từng xuất hiện trong loạt bom tấn Transformers của Michael Bay. Bộ phim được đánh giá là bước khởi đầu tương đối hoàn hảo cho một series Transformers không cháy nổ loạn xà ngầu như năm xưa. Đặc biệt, cuối phim, khán giả không cần phải chờ lâu trước khi được chiêm ngưỡng thêm hai cảnh post-credit liên tiếp.

Trailer phim “Bumblebee”.

Trong cảnh post-credit thứ nhất, Bumblebee (Dylan O'Brien lồng tiếng) và Optimus Prime (Peter Cullen lồng tiếng) có một cuộc nói chuyện trong rừng sau khi hội ngộ ở Cầu Cổng Vàng (cảnh mà Bumblebee chạy theo sát một chiếc container). Optimus Prime giải thích với Bumblebee rằng họ cần phải chuẩn bị cho những gì sắp tới. Sau đó, cả hai cùng ngước nhìn lên trời và thấy hàng loạt Autobot đang bay về Trái Đất.

Sang cảnh post-credit thứ hai, Charlie Watson (Hailee Steinfeld) quyết định bắt tay vào việc sửa tiếp chiếc xe màu đỏ của bố cô. Như Charlie đã giải thích trong phim, cô chưa từng khởi động được chiếc xe từ ngày người bố mất vì cơn trụy tim. Cuối cùng, Charlie cũng hoàn thành ước nguyện của mình và lái chiếc xe đi dọc bờ biển California.

Hai phân cảnh này không ảnh hưởng quá nhiều đến cốt truyện chính nhưng vẫn khiến khán giả thích thú khi biết được “phần hậu truyện” của các nhân vật, đồng thời “nhá hàng” về một series Transformers chất lượng hơn trong tương lai. Mặc dù Bumblebee vẫn chưa được chính thức công nhận là một bản reboot nhưng khán giả hoàn toàn có thể hy vọng sau khi nhìn thấy được tiềm năng của Bumblebee.

Trong một buổi phỏng vấn, nhà sản xuất Lorenzo Di Bonaventura cho hay: “Tôi vẫn luôn ghét cái từ “reboot” vì không hiểu nó thực sự có ý nghĩa gì. Chúng tôi sẽ thực hiện một bộ phim Transformers khác và nó sẽ rất khác biệt với những gì bạn từng thấy trước đây.”

Bumblebee được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 21 tháng 12.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin mới nhất