Phim Ảnh

Bức ảnh fanart Deathstroke là chìa khóa quan trọng giúp Ben Affleck tìm đến Joe Manganiello

Theo Batman News
Chia sẻ

Không thể tin được, chỉ nhờ một bức tranh do fan vẽ, Joe Manganiello đã có một vai diễn trong The Batman

Vào tháng 8/2016, Ben Affleck đã làm mọi người ngạc nhiên vì tiết lộ cảnh quay của Joe Manganiello với vai trò Deathstroke trong bộ phim Justice League.Sau đó, Batman đã đưa Manganiello trở thành nhân vật phản diện chính trong The Batman, phim mà Affleck tự viết và đóng vai chính vào thời điểm đó. Vậy làm thế nào mà Manganiello có thể kết thúc với công việc?

Ben Affleck (Batman) và Joe Manganiello (Deathstroke)

Manganiello đã được nhìn thấy ở Oz Comic Con diễn ra tại Melbourne, Úc cuối tuần này. Theo một fan hâm mộ trên reddit, người này nói rằng ông đã tham dự sự kiện này, Manganiello còn nói rằng Ben AffleckGeoff Johns đang làm kịch bản của The Batman bao gồm cả nhân vật phản diện Deathstroke. Jon Berg Googled cho biết ông đã thấy một số bức tranh do fan vẽ về Manganiello trong vai trò Deathstroke, , và họ đã thực hiện cuộc gọi.

Bức tranh fan vẽ nhân vật Deathstroke (bên trái)

Mới đây, Joe Manganiello đã bình luận về câu chuyện này trên Twitter. Anh ấy đã xác nhận rằng bức tranh do fan vẽ đã là chìa khóa quan trọng trong quyết định này.

“Có nhiều điều hơn thế nữa, nhưng tác phẩm nghệ thuật anh ấy đã tạo ra là một phần quan trọng trong đó” - Joe Manganiello nói.

The Batman dự kiến sẽ ra rạp vào năm 2020 với nội dung chính là về nhân vật Batman. Phim được đạo diễn bởi Matt Reeves.

Chia sẻ

Theo

Batman News

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất