Phim Ảnh

Bran Stark trong 'Game of Thrones 6' - Nam tính, tóc ngắn và hấp dẫn hơn

Chia sẻ

HBO vừa tung ra bức ảnh đầu tiên của nam diễn viên trẻ Isaac Hempstead-Wright.

Bóng Trắng trỗi dậy, Jon Snow bị phản bội, tiểu thư bỏ trốn, em gái út hóa thành sát thủ…, những số phận còn bỏ ngỏ này có lẽ vẫn không “day dứt” bằng sự vắng mặt của Bran Stark suốt một năm chờ đợi. Bởi lẽ, đây chính là nhân vật khiến khán giả hi vọng nhiều nhất trong hành trình tái tạo thành trì Winterfell, đồng thời lấy lại danh dự và quyền lực cho dòng họ Stark.

isaac-hempstead-wright

(Ảnh: Entertainment Weekly)

Cuối mùa 4, cũng là lần cuối nhìn thấy Bran trên màn ảnh, chi tiết hé lộ thân phận của Quạ ba mắt - người thầy dạy Bran những phép thuật thần bí đã dấy lên nhiều thắc mắc. Liệu cậu có phải là kẻ đầy lùi Bóng Trắng? Và lời khẳng định “Ngươi sẽ biết bay!” là ám chỉ Bran học cách nhập xác vào rồng hay là cậu sẽ…bay thật sự? Còn một bộ phận người xem khác thì không mấy quan tâm mà thay vào đó, chính là việc được ngắm nhìn “mỹ nam” này sau hai năm xa cách. 

Game-of-Thrones-Season-6-Teaser

Không những vậy, cách đây không lâu, teaser dài 41 giây của mùa 6 ngoài những cảnh tổng hợp từ mùa 5, khuôn mặt của Bran bất ngờ hiện ra vào 10 giây cuối cùng với câu thoại: “Họ không hề biết chuyện gì sắp xảy ra” đã xóa bỏ tất cả nghi hoặc và giúp đoạn teaser này đạt hơn 14 triệu lượt xem trên Youtube. 

150714-news-bran-stark

Bran biết bay hay là cưỡi rồng?

Dường như mọi hi vọng vực dậy nhà Stark đều dồn vào Bran, khi cậu sở hữu năng lực đặc biệt của một Lục tiên nhân, nhà thông thái nắm giữ sức mạnh tối thượng của Những Đứa Con của Rừng Rậm có thể nhập xác và điều khiển thiên nhiên. Sau khi bị gạt ra khỏi mùa 5, hi vọng nhà sản xuất sẽ đưa ba mẹ con Catelyn, Bran và Rickon trở về để hồi phục lại thanh danh cho nhà Stark bởi gia tộc này vẫn còn rất nhiều chư hầu trung thành, tiêu biểu là nhà Umber dưới sự dẫn đầu của Jon Umber.

branstark

Qua 2 tháng lên sóng của hè 2015, Game of Thrones đã chứng tỏ sức hút vượt trội so với các bộ phim truyền hình khác, thậm chí còn áp đảo những phần tiền nhiệm về số lượt người xem. Tuy nhiên, thời lượng ngắn ngủi của mỗi tập phim cộng lại vẫn chưa đủ truyền tải hết thế giới rộng lớn từ bộ truyện gốc mang tên A Song Of Ice And Fire, dẫn đến việc chắp vá và thêm thắt các tình tiết mới lạ, khiến khán giả cảm thấy chưa thỏa mãn và phải tiếp tục chờ đến một năm sau để tìm lời giải đáp qua phần 6.

Hiện tại, tác giả George R. R. Martin vẫn chưa phát hành bất cứ tập mới nào sau A Dance of Dragons, buộc đội ngũ biên kịch và cố vấn George R. R. Martin phải “tạm thời” nghĩ ra một kịch bản hoàn toàn mới cho series, nhằm chuẩn bị cho mùa 6 được công chiếu vào tháng 4/2016. 

Chia sẻ
Tin mới nhất