Phim Ảnh

'Boyfriend': Hé lộ tạo hình mộc mạc của Park Bo Gum, trái ngược hoàn toàn với Song Hye Kyo

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Drama sắp tới"Boyfriend” đài tvN tiếp tục "nhá" ảnh về nhân vật nam chính do Park Bo Gum đảm nhận.

Sau khi nhà sản xuất dự án phim truyền hình Boyfriend (남자친구) tiết lộ những bức ảnh về Song Hye Kyo trong nhân vật cô tiểu thư Cha Soo Hyun thanh lịch của một chính trị gia nhưng có vẻ ngoài cô đơn, u sầu vào đầu tuần này. Thì sáng nay (18/10), họ tiếp tục công bố hình ảnh tương phản của “thế tử” Park Bo Gum khi hóa thân vào vai một chàng trai trẻ mộc mạc và ngây thơ Kim Jin Hyuk, cậu luôn tìm kiếm hạnh phúc trong những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống của mình.

Một trong những hạnh phúc nhỏ có lẽ là có sự đam mê, thích thú với văn học, vì tất cả những bức ảnh mới cho thấy nhân vật của Park Bo Gum đang đọc một cuốn sách. Cậu mặc chiếc áo sơ mi và quần tây giản dị, vừa nghe nhạc và chú tâm vào quyển sách với một nụ cười nhẹ trên khuôn mặt điển trai. Nam diễn viên cũng đã cố gắng tạo ấn tượng cùng một lúc về cả vẻ ngoài bình thường lẫn khác thường.

Các nhân viên sản xuất chia sẻ: “Từ lần quay đầu tiên, Park Bo Gum đã ăn nhập vào nhân vật Kim Jin Hyuk như lột xác thành người thứ hai. Nụ cười ngây thơ của cậu ấy và cách diễn tả tự nhiên cũng chiếm được trái tim của các nhân viên. Xin hãy chờ kết quả trên màn hình nhé”.

Theo dự kiến, Boyfriend (남자친구) sẽ phát sóng vào tháng 11, sau khi bộ phim The Smile has Left Your Eyes đài tvN đóng máy.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất