Phim Ảnh

Bỗng dưng rộ lên tin đồn Đặng Siêu rời khỏi 'Running Man bản Trung' khiến cư dân mạng hoang mang, thất vọng

Như Hồ
Chia sẻ

"Chạy đi nào anh em" mùa mới chuẩn bị ghi hình thì đến lượt Đặng Siêu nằm trong danh sách được cho là sẽ rời khỏi chương trình.

Chạy đi nào anh em (Keep Running - Running man Trung Quốc) hiện đang là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất tại nơi đây. Sau một chặng đường dài thì mới đây Chạy đi nào anh em mùa 6 cũng đã được công chiếu. Có một điều đặc biệt, sau bốn mùa thì chương trình đã được đổi tên chỉ còn Chạy đi nào!. (Keep Running). Trải qua hai mùa chế tác thì mới đây Chạy đi nào mùa ba sẽ được công chiếu vào năm nay (cũng chính là Chạy đi nào anh em mùa 7).

Ghi hình mỗi một mùa thì điều mà khán giả quan tâm nhất chính là thành viên cố định có thay đổi người mới hay không? Bởi vì trước khi ghi hình mỗi một mùa luôn xuất hiện tin tức có một thành viên sẽ rời khỏi, đổi người mới đến thay thế. Giống như trước đây Angelababy mang thai, tạm thời không thể ghi hình thì vị trí của cô đã được thay vào bằng Địch Lệ Nhiệt Ba. Vào thời điểm khi Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia vào cũng đã gây tranh cãi không ít trên cộng đồng mạng.

Sau này khi Angelababy trở lại thì mùa 6 đã không có Địch Lệ Nhiệt Ba nữa, nhưng lại có người cảm thấy không quen, lần lượt gọi tên mong muốn Nhiệt Ba quay trở lại. Thực sự đối với chương trình thực tế, cư dân mạng không hy vọng thành viên, diễn viên cố định những phần trước bị thay đổi, nếu như đổi rồi thì “mùi vị” mà chương trình mang lại cũng không còn như trước nữa.

Tin đồn Đặng Siêu rút lui khỏi chương trình khiến cư dân mạng hoang mang, thất vọng

Và mới đây, Chạy đi nào anh em mùa mới lại xuất hiện tin mới làm xôn xao cộng đồng mạng khi lần này không phải Angelababy, cũng không phải là Trịnh Khải rời khỏi mà ngược lại, người rút lui khỏi chương trình chính là đội trưởng Đặng Siêu. Với tin tức này, không ít cư dân mạng cảm thấy nghi ngờ về tính xác thực của nó với Đặng Siêu được xem là linh hồn của chương trình này, không có Đặng Siêu thì cũng không còn là Chạy đi nào anh em của trước đây nữa.

Được biết, người thay thế vào vị trí của Đặng Siêu chính là nam thứ Vương Ngạn Lâm trong Pháp sư vô tâm. Xét về mặt diễn xuất thì Vương Ngạn Lâm được đánh giá khá tốt, những tác phẩm truyền hình cũng rất nhiều. Mặc dù Vương Ngạn Lâm không phải là cái tên có độ danh tiếng cao trong ngành giải trí nhưng anh vẫn có nhiều vai diễn nhận được sự yêu thích của khán giả.

Bên cạnh đó, Vương Ngạn Lâm cũng từng tham gia vào một số chương trình truyền hình thực tế như Hi bạn cùng phòng được công chiếu vào năm 2018 đã tạo được ấn tượng tốt trong mắt khán giả, màn trình diễn của mình trong chương trình cũng vô cùng hài hước. Vì vậy, Vương Ngạn Lâm được đánh giá là người vô cùng phù hợp với những chương trình truyền hình thực tế, lúc chơi thì thật sự chơi hết mình, hơn nữa còn rất chân thật.

Dù tin Vương Ngạn Lâm gia nhập Chạy đi nào anh em chưa được xác nhận nhưng đã xuất hiện hai làn sóng khác nhau. Một bên thì ủng hộ, cảm thấy mong đợi về sự mới mẻ này, nhưng một bên thì cho rằng không có Đặng Siêu thì chương trình này không còn ý nghĩa gì nữa, cho dù có thay ai thì cũng không thể mang lại được cảm giác như trước.

Cũng có một bộ phận cư dân mạng ủng hộ Đặng Siêu rời khỏi và lý do rất đơn giản chính là họ thấy hai năm gần đây Đặng Siêu luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực cho sự nghiệp điện ảnh của mình, hơn nữa phát triển cũng rất tốt như Án mạng liên hoàn hay Ảnh… Nếu như Đặng Siêu cứ luôn dành thời gian cho những chương trình truyền hình như thế này, anh luôn cho thấy sự hài hước của mình thì đến khi khán giả đi xem phim điện ảnh lại nhìn thấy sự nghiêm túc lại cảm thấy không quen, không có cách nào để cảm nhận phim một cách tốt nhất, như vậy sẽ ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp của anh.

Nếu Đặng Siêu rời khỏi Chạy đi nào anh em là sự thật bạn có còn theo dõi chương trình nữa hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất