Phim Ảnh

Bom tấn 'Truy lùng quái yêu 2' hứa hẹn càn quét màn ảnh rộng dịp Tết Nguyên đán 2018

Nhi Trần
Chia sẻ

Tin vui cho các fan của Tiểu yêu Hồ Ba, khi nhà sản xuất quyết định  phần 2 của "Tróc Yêu Ký" (Truy Lùng Quái Yêu) sẽ được ra mắt trong Tết Nguyên Đán 2018.

Bộ phim điện ảnh Truy lùng quái yêu (2015) tạo được tiếng vang rất lớn cho điện ảnh Trung Quốc, thu về hơn 100 triệu NDT chỉ sau 2 ngày công chiếu. Một thành tích mà ít có bộ phim Hoa ngữ nào có thể vượt qua.

Tiểu yêu Hồ Ba nghịch ngợm, dễ thương trong Tróc Yêu Ký

Bộ phim tiếp tục xoay quanh những chuyện xảy ra giữa người và yêu sau khi Hồ Ba đã trở về thế giới Yêu tinh. Giang hồ dấy lên tin đồn bắt được Yêu tinh sẽ được thưởng nhiều tiền, Thiên Âm và Tiểu Lam lại tiếp tục bảo vệ đứa con của mình và liệu Hồ Ba có được sống yên bình hay phải chịu nhiều sống gió…

Trong phần 2 này, các nhân vật được thay mới hoàn toàn trừ hai diễn viên chính là Thiên Âm (Tỉnh Bách Nhiên) và Tiểu Lam (Bạch Bách Hà). Ngoài ra còn có sự tham gia của Lương Triều Vỹ, Lý Vũ Xuân, Dương Hựu Ninh,…

Tình cảm “mẹ con” giữa Thiên Âm (Tỉnh Bách Nhiên) và Hồ Ba sẽ còn tiếp tục trong phần 2 của Truy Lùng Quái Yêu.

Sau thành công của Tróc Yêu Ký (2015), đã đưa tên tuổi Bạch Bách Hà đi lên, trở thành “Nữ hoàng phòng vé”, bảo chứng tỷ suất người xem.

Chung Hán Lương vì lịch trình nên không thể tham gia trong phần 2 mà thay vào đó là ngôi sao võ thuật Hong Kong, Lương Triều Vỹ. Được biết, trong phim anh vào vai Đồ Tứ Cốc, một người rất sợ yêu tinh, và ngược lại anh bị Hồ Ba truy đuổi để kết bạn.

Ca sĩ Lý Vũ Xuân sẽ vào vai Nữ pháp sư, lạnh lùng quyết tâm bắt cho bằng được Yêu để lãnh tiền thưởng.

Diễn viên Dương Hựu Ninh với tạo hình “cực ngầu” trong Tróc Yêu Ký 2

Liễu Nham vào vai nhân vật yêu tinh hóa người “trêu hoa ghẹo nguyệt” Đồ Tứ Cốc (Lương Triệu Vỹ), tạo nên một câu chuyện hài hước trong Tróc Yêu Ký 2.

“Ông lớn” Đại Bằng cũng góp một phần tạo nên sự hài hước cho bộ phim.

Hoàng Thanh vào vai Pháp sư độc ác, gian xảo luôn muốn bắt cho bằng được Hồ Ba luyện tiên dược.

Không những đầu tư khủng về diễn viên, mà ngay cả nhạc phim cũng được nhà sản xuất chăm chút. Nhạc phim Tróc Yêu Ký 2 sẽ do hai ca sĩ hàng đầu Hoa ngữ trình bày là Hoắc Tôn và Lý Ngọc Cương.

So sánh với phần 1, trong phần 2 của Tróc Yêu Ký (Truy lùng quái yêu) hơn hẳn về mặt đầu tư và diễn viên. Bộ phim hứa hẹn sẽ bùng nổ màn ảnh rộng vào dịp Tết Nguyên Đán 2018. Đạo diễn Hứa Thành Nghị cho biết, dự kiến bộ phim sẽ ra mắt vào 16/2/2018 nhằm ngày Mùng 1 Tết.

Chia sẻ

Bài viết

Nhi Trần

Tin mới nhất