Phim Ảnh

Bom tấn ‘Tenet' được đầu tư khủng, mua hẳn máy bay về quay cảnh cháy nổ khiến dân tình lác mắt

Theo Total Film
Chia sẻ

Đạo diễn Christopher Nolan một lần nữa khiến khán giả phải trầm trồ bởi khả năng dựng bối cảnh có 1-0-2 của mình.

Được đầu tư lên tới 205 triệu USD, Tenet hiện là một trong những bộ phim có kinh phí đắt đỏ nhất Hollywood. Và một khoản lớn trong số đó đã được đầu tư vào những cảnh quay chân thực nhất theo yêu cầu của đạo diễn Christopher Nolan.

Mới đây trong buổi phỏng vấn với tạp chí Total Film, ông đã tiết lộ rằng đoàn phim đã sử dụng một chiếc máy bay Boeing 747 để quay cảnh cháy nổ.

“Chúng tôi dự định sẽ sử dụng mô hình thu nhỏ hoặc kết hợp với hiệu ứng hình ảnh. Nhưng khi khảo sát địa điểm quay ở Victorville, California, chúng tôi đã phát hiện một loạt máy bay cũ. Rõ ràng sử dụng máy bay thật sẽ đem đến trải nghiệm thị giác chân thực hơn so với CGI”.

Trước đó trong bom tấn Interstella, đạo diễn Christopher Nolan cũng khiến khán giả phải trầm trồ và nể phục trước mức độ đầu tư, khi cho trồng một ruộng ngô rộng 2 triệu ha để phục vụ cho cảnh quay.

Tenet là bộ phim hành động, giả tưởng quy tụ nhiều cái tên nổi tiếng của Hollywood như John David Washington, Robert Pattinson, Elizabeth Debicki, Kenneth Branagh. Sau khi những thước phim đầu tiên được hé lộ trong trailer, Tenet ngay lập tức khiến khán giả tò mò và hứa hẹn về một siêu phẩm “xoắn não” như phong cách thường thấy của Christopher Nolan.

Tenet dự kiến khởi chiếu vào 17.7.2020.

Chia sẻ

Theo

Total Film

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất