Phim Ảnh

Bom tấn ‘Shazam’ tung clip quảng cáo ngắn, lộ cảnh đánh nhau giữa trời y hệt ‘Man of Steel’

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Bộ phim siêu anh hùng tiếp theo của hãng DC mang tên ‘Shazam’ vừa tung ra một đoạn clip ngắn, chuẩn bị cho trailer đầy đủ ra mắt vào tối thứ ba sắp tới.

Trong khi Aquaman vừa cán mốc doanh thu 1 tỷ USD trên toàn cầu, thì hãng DC đã rục rịch chuẩn bị ra mắt bộ phim tiếp theo trong vũ trụ siêu anh hùng của mình. Shazam! là bộ phim xoay quanh siêu anh hùng cùng tên, vốn có nhân dạng thật là Billy Batson - một cậu thiếu niên 14 tuổi. Nhờ được một pháp sư bí ẩn cho sức mạnh, nên mỗi lần Billy hô từ “Shazam”, một tia sét sẽ phóng từ trời xuống, biến cậu thành một siêu nhân với sức mạnh vượt trội, khả năng bay lượn và điều khiển sấm sét.

Dù cho biến thành người hùng trưởng thành, nhưng tâm trí của Shazam vẫn là của cậu nhóc 14 tuổi Billy. Bởi vậy, Shazam là bộ phim mang tính hài hước, nhiều màu sắc, thay vì phong cách đen tối, nặng nề như những phim thời kỳ đầu của vũ trụ DCEU. Cũng bởi lẽ đó, mới đây hãng DC đã tung ra một đoạn clip promo (clip quảng cáo) ngắn cho bộ phim, với thông điệp “Anh hùng cũng không quá nghiêm túc đâu” (“He’s not so serious”). Thông điệp này khiến người hâm mộ liên tưởng tới bộ phim kinh điển The Dark Knight (2008), trong đó gã ác nhân Joker cũng có một câu nói tương tự: “Why So Serious?” (Sao phải nghiêm túc thế?).

Teaser vừa công bố.

Clip mở đầu với hình ảnh cậu bé Billy Batson đang ở trên tàu điện ngầm thì được triệu hồi tới Hòn Đá Vĩnh Hằng (Rock of Eternity) hang động của vị pháp sư già Shazam. Khi tiến vào hang động, cậu nhìn thấy một loạt tượng đá hình thù kì dị, vốn là hình dạng phong ấn của bảy con quỷ, đại diện cho Bảy Trọng Tội của loài người (Kiêu Hãnh, Ghen Tị, Giận Dữ, Tham Lam, Phàm Ăn, Lười Biếng và Dâm Ô). Trong quá khứ, những con quỷ này đã bị pháp sư Shazam biến thành đá, tuy nhiên trong bộ phim sắp tới, chúng có thể thoát ra và gây họa cho thế gian.

Trong cảnh tiếp theo, Billy Batson nhảy từ nóc một tòa nhà cao tầng xuống và hét “Shazam”, lập tức, một tia sét đánh xuống biến cậu thành siêu anh hùng trong trang phục đỏ-trắng. Với tốc độ nhanh như chớp, Shazam cũng nhanh chóng lao vào con đường hành hiệp trừ gian, tiêu biểu là giải cứu một chiếc xe buýt đầy người sắp rơi khỏi cầu.

Tuy nhiên, Shazam cũng không phải người duy nhất sở hữu sức mạnh sấm sét của vị pháp sư già nua. Một nhà khoa học độc ác - Tiến sĩ Sivana (đóng bởi Mark Strong) cũng sẽ tìm cách đánh cắp quyền năng của pháp sư Shazam và đối đầu với chàng siêu anh hùng. Trong đoạn clip, Sivana đã sở hữu các khả năng bay lượn, phóng sét tương tự như Shazam.

Hắn hết dùng sét tấn công anh trong một công viên giải trí, tới rượt đuổi và vật lộn với Shazam giữa không trung - một hình ảnh khiến người xem liên tưởng tới trận tay đôi giữa Superman và Tướng Zod trong Man of Steel (2013) - bộ phim đầu tiên của vũ trụ DCEU.

Bên cạnh những cảnh hành động đầy hứa hẹn, thì đúng với tinh thần của bộ phim, Shazam cũng chiêu đãi khán giả với những khoảnh khắc hài hước. Đầu tiên, anh khoác nguyên trang phục siêu anh hùng đỏ-trắng đi vào hàng tạp hóa mua một lốc bia - thứ mà anh vốn không thể mua khi ở trong hình hài Billy Batson.

Ở một cảnh khác, Billy cùng cậu bạn Freddy Freeman còn tới một công ty bất động sản để… tìm cách tâu một mảnh đất làm căn cứ. Hai người còn đặc biệt yêu cầu một chỗ “thật ngầu” như nằm trên vách đá hướng ra biển, sóng đánh rì rào,…

Shazam! dư kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 5/4/2019. Trailer đầy đủ thứ hai của bộ phim dự kiến sẽ ra mắt người hâm mộ vào ngày thứ ba, 22/1 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất