Phim Ảnh

Bom tấn lịch sử 'The Great Battle' của Jo In Sung và Nam Joo Hyuk tung loạt poster nhân vật và trailer hoành tráng

Thanh Long
Chia sẻ

Vào ngày 21/08, bom tấn lịch sử "The Great Battle" với số vốn đầu tư lên tới 15 tỉ Won (13,8 triệu USD) tiếp tục phát hành loạt poster nhân vật và teaser mới nhất.

Để chuẩn bị cho ngày ra mắt, mới đây Next Entertainment World là công ty phân phối của The Great Battle đã phát hành 9 poster nhân vật chính trong phim bao gồm: Park Sung Woong, Jo In Sung, Nam Joo Hyuk, Kim Seol Hyun (AOA), Bae Sung Woo, Uhm Tae Goo, Park Byung Eun, Oh Dae HwanJung Eun Chae.

Các poster được thể hiện rất hoành tráng với nền trắng và có độ tương phản cao. Các nhân vật nhìn rất nổi bật và lôi cuốn với vũ khí trong tay.

Jo In Sung

Nam Joo Hyuk

The Great Battle là một bộ phim lịch sử kể về trận chiến 88 ngày tại pháo đài Ansi vô cùng ác liệt giữa quân đội Goguryeo với 50 vạn quân xâm lược nhà Đường.

Park Sung Woong

Bae Sung Woo

Trong phim, Jo In Sung sẽ đảm nhiệm vai Yang Man Chun, tướng quân của quân đội Goguryeo. Seolhyun sẽ vào vai Baek Haem, em gái của Man Chun. Nam Joo Hyuk sẽ hoá thân thành Sa Mool, trợ thủ của Man Chun và Park Sung Woong sẽ vào vai Hoàng đế Đại Đường.

Um Tae Goo

Seol Hyun

Oh Dae Hwan

Park Byung Eun

Jung Eun Chae

Bên cạnh poster, Next Entertainment World cũng cho phát hành trailer tiếp theo của The Great Battle với hàng loạt những cảnh quay vô cùng hoành tráng khắc hoạ những đội quân hùng hậu. Đồng thời, những trận chiến khốc liệt của chiến tranh được ekip hiện thực hoá hết sức sinh động và gợi cho người xem cảm giác bi tráng, thương đau. Máu và nước mắt của rất nhiều binh lính Goguryeo đã đổ xuống để bảo vệ pháo đài Ansi trước 50 vạn quân xâm lược của nhà Đường.

“The Great Battle” Trailer

The Great Battle dự kiến được phát hành tại tất cả các rạp chiếu phim Hàn Quốc bắt đầu từ ngày 19 tháng 9 năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất