Phim Ảnh

Bom tấn lịch sử 'The Great Battle' của Jo In Sung, Nam Joo Hyuk tung teaser hoành tráng, hứa hẹn ‘ăn đứt’ các phim cùng chủ đề

Thanh Long
Chia sẻ

Sau bao ngày chờ đợi, bom tấn lịch sử "The Great Battle" với số vốn đầu tư lên tới 15 tỉ Won (13,8 triệu USD) cũng đã cho ra mắt teaser đầu tiên.

Trailer đầu tiên vừa ra mắt của The Great Battle kéo dài 45 giây, cho thấy những cảnh tượng chiến tranh vô cùng khốc liệt, đau thương nhưng cũng không kém phần cảm động của rất nhiều binh lính Goguryeo đã chiến đấu và hy sinh để bảo vệ pháo đài Ansi trước 50 vạn quân xâm lược của nhà Đường. Các diễn viên chính trong phim là Jo In Sung, Nam Joo Hyuk, Park Sung WoongSeolhyun (AOA) cũng đều xuất hiện trong trailer.

“The Great Battle” Trailer

The Great Battle kể về trận chiến 88 ngày tại pháo đài Ansi vô cùng ác liệt giữa quân đội Goguryeo với 50 vạn quân nhà Đường xâm lược.

Trong phim, Jo In Sung sẽ đảm nhiệm vai Yang Man Chun, tướng quân của quân đội Goguryeo. Seolhyun sẽ vào vai Baek Haem, em gái của Man Chun. Nam Joo Hyuk sẽ hoá thân thành Sa Mool, trợ thủ của Man Chun và Park Sung Woong sẽ vào vai hoàng đế của triều đại nhà Đường.

Jo In Sung

Ngoài ra bộ phim còn quy tụ nhiều diễn viên tên tuổi và tài năng khác như Bae Sung Woo, Um Tae Goo, Park Byung Eun, Oh Dae Hwan, Sung Dong Il, Jung Eun ChaeYu Oh Seung.

The Great Battle được nhận định là bom tấn cổ trang của điện ảnh Hàn Quốc, với chi phí sản xuất lên tới 15 tỉ Won. Kịch bản được đầu tư kĩ lưỡng, tất cả các quá trình sản xuất, dựng cảnh, hậu kỳ cũng đều được chăm chút rất tỉ mỉ, đồng thời được sản xuất bởi Studio & New, đơn vị đứng sau thành công hai bộ phim đình đám trong thời gian vừa qua Descendants of the SunTrain to Busan là những yếu tố cam kết với khán giả rằng đây là một bộ phim hấp dẫn, đáng trông đợi.

Bộ phim dự kiến được phát hành tại tất cả các rạp chiếu phim Hàn Quốc bắt đầu từ ngày 19 tháng 9 năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất