Phim Ảnh

'Mount Baekdu': Bom tấn điện ảnh của Ha Jung Woo, Lee Byung Hun, Ma Dong Seok và Suzy phát hành poster đầu tiên và sẵn sàng ra mắt khán giả

Thanh Long
Chia sẻ

Tác phẩm mới nhất của đạo diễn Thử thách thần chết với sự tham gia của Ha Jung Woo, Lee Byung Hun, Ma Dong Seok và Suzy chuẩn bị được ra mắt khán giả.

Vào ngày 06/11, poster đầu tiên của bộ phim Mount Baekdu với sự tham gia của Ha Jung Woo, Lee Byung Hun, Ma Dong SeokSuzy đã được phát hành trong sự mong chờ và nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả. Poster đầu tiên của bộ phim là khung cảnh của một thành phố đang chịu sự tàn phá của sóng thần dưới một bầu trời đen xám xịt.

Mount Baekdu là một phim kể về những con người chiến đấu để ngăn chặn sự phun trào sắp xảy ra của núi lửa Baekdu ở Bắc Triều Tiên. Nam diễn viên Lee Byung Hun sẽ vào vai một đặc vụ Bắc Triều Tiên cố gắng ngăn chặn núi lửa phun trào. Nam diễn viên Ha Jung Woo sẽ đóng vai một đặc vụ Hàn Quốc. Trong khi đó, nam diễn viên Ma Dong Seok sẽ vào vai một nhà khoa học. Trong khi đó, Suzy sẽ vào vai vợ của nhân vật do nam diễn viên Ha Jung Woo thủ vai.

Ha Jung Woo

Lee Byung Hun

Dự án này sẽ được sản xuất bởi Kim Yong Hwa và được đạo diễn bởi Lee Hae Joon và Kim Byung Seo, họ cũng là những người từng làm việc cùng nhau trong cả hai phần của bom tấn Thử thách thần chết.

Suzy

Ma Dong Seok

Cùng với việc phát hành poster đầu tiên, phim Mount Baekdu được xác nhận ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 12/2019.

Xem thêm: 'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun từ chối lời mời tham gia phim mới cùng Kim Woo Bin, Kim Tae Ri và Ryu Jun Yeol

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất