Phim Ảnh

Bỏ vai Superman, Henry Cavill quyết định hoá thân thành Sherlock Holmes trong dự án mới!

Theo Movieweb
Chia sẻ

Henry Cavill sẽ sánh vai cùng Millie Bobby Brown trong bộ phim mới mang tên Enola Holmes.

Mới đây, Henry Cavill đã được xác nhận trở thành Sherlock Holmes mới nhất. Cụ thể hơn, nam diễn viên từng thủ vai Superman sẽ tham gia vào bộ phim Enola Holmes sắp ra mắt do Legendary Pictures sản xuất.

Về nội dung, bộ phim tập trung vào nhân vật em gái của thám tử do ngôi sao của Stranger Things - Millie Bobby Brown thủ vai. Mặc dù không phải là trung tâm của bộ phim này, Henry Cavill hứa hẹn vẫn là một yếu tố rất lớn của bộ phim vì Sherlock Holmes là một trong những nhân vật đáng yêu và bền bỉ nhất của văn học.

Theo một số thông tin mới, ngôi sao của Man of Steel - Henry Cavill đã ký một bản hợp đồng để vào vai Sherlock Holmes trong bộ phim chuyển thể từ cuốn sách The Enola Holmes Mysteries. Ban đầu dự án dự định khởi quay vào tháng 1/2018, nhưng kể từ đó, sự phát triển của tác phẩm này đã chậm lại. Thế nhưng bây giờ, có vẻ như mọi thứ đã dần nóng lên.

Đây chỉ là một trong những dự án sắp tới của Henry Cavill. Sắp tới, nam diễn viên cũng được mời để tham gia vào The Witcher của Netflix dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Vào năm ngoái, anh đã cùng với Tom Cruise tham gia vào bom tấn Mission: Impossible - Fallout. Trong khi đó, không rõ khi nào, chúng ta thấy anh trở lại với vai Superman. Warner Bros đã không tiết lộ bất kỳ kế hoạch cụ thể nào cho việc đưa nhân vật này trở lại vũ trụ.

Enola Holmes dự kiến ra mắt vào năm 2020.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin mới nhất