Phim Ảnh

Bỏ rơi Song Joong Ki và Park Bo Gum, Song Hye Kyo 'hẹn hò' với Yoo Ah In - Sao Hàn thân với ai?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Một số người nổi tiếng có mối quan hệ thân thiết với nhau và họ thường thể hiện điều đó qua mạng xã hội. Song Hye Kyo và Yoo Ah In là một trong số đó.

Tối ngày 25/10 vừa qua, Song Hye Kyo đã đăng tải hình ảnh chụp cùng cậu em Yoo Ah In lên tài khoản Instagram kèm theo dòng trạng thái: “@hongsick (tên thật nam diễn viên) Hãy gặp nhau trong một dự án nào đó nhé”. Ý của mỹ nhân 36 tuổi là mong muốn họ có thể làm việc, hợp tác qua bộ phim mới.

Bạn có bao giờ tò mò về đời sống cá nhân cũng như những mối quan hệ bạn bè của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng không? Đôi khi họ quan tâm và thân thiết với nhau đến bất ngờ mà chúng ta vẫn không biết đấy.

Park Gyuri.

Cựu trưởng nhóm KARA - Park Gyuri đăng ảnh chụp màn hình máy tính của mình trong buổi thu âm tại Nhật. Nhiều cư dân mạng đã bất ngờ khi Ham Eun Jung của T-ARA đã bình luận: “Ah Ah…dễ thương”. Mặc dù cùng nổi tiếng trong thời Hoàng Kim, nhưng ai ngờ hai cô nàng lại thân thiết như vậy.

“Chị đại” Gong Hyo Jin.

Nữ diễn viên Park Shin Hye và cựu trưởng nhóm After School - Kahi đã like ảnh và Oh Yoon Ah (một trong những người bạn trong hội chị em thân thiết của cô) bình luận: “Hyo Jin à ~ Đẹp quá”.

Jo Yeo Jung.

Diễn viên chia sẻ: “Tôi sẽ lấy nó, tôi chỉ cần nhắm mắt lại và hát mộ ca khúc…”. Chị ấy muốn lấy một phần thưởng nếu chị ấy đủ tự tin đứng lên hát. Sung Yuri bình luận: “Dễ thương ghê”.

Kahi đăng ảnh về album ca nhạc của Lee Moon Sae. Vợ của Haha, Byul đã comment: “Woa ghen tỵ quá”.

Lee Da Hae gặp gỡ người hâm mộ ở Trung Quốc. Sung Yuri đã thả tim trong phần bình luận.

Park Shin Hye.

Trong bài đăng của nữ diễn viên, Yoon Seung Ah nói: “Em nhỏ xinh quá nè”, Kang Sora bình luận: “Cậu tỏa sáng hơn hoa”. Những nghệ sĩ khác như Go Ara, Oh Yoon Ah, Yong Junhyung (Highlight) đã like ảnh.

Jang Hyuk và “ma nữ” Jung Ryeo Won like ảnh của Junho (2PM). Cả ba cùng làm việc trong phim “Chảo lửa tình yêu”.

Go Ara đăng ảnh chụp cùng ông chủ Jung Woo Sung, Lee Jung Jae cùng diễn viên công ty Artist: Kim Ye Won, Park So Dam. Chàng ca sĩ nhóm ZE:A - Kim Dong Joon đã thích ảnh. Họ đóng chung phim “Black” vào năm ngoái.

Han Ji Min.

Ngôi sao 35 tuổi cập nhật tình hình vui chơi tại London nhân dịp tham gia LHP Đông Á tại đây. “Ác nam” Shin Sung Rok bình luận: “Hoàn hảo”. Han Ji Min trả lời: “Tớ sẽ quay lại..?”. Bên cạnh đó, Yoon Kyun Sang, Lee Ji Ah thích ảnh.

Lee Ji Ah tự sướng cùng Park Eun Bi trong phim “Thám tử ma”.

Jang Nara cập nhật: “Ato, bạn tôi ơi, chị sẽ ở cạnh em”. Diễn viên Hong Soo Ah được mệnh danh Phạm Băng Băng Hàn Quốc nói rằng: “Đáng yêu quá chị”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất