Phim Ảnh

‘Bỏ rơi’ người chị Song Hye Kyo, Park Bo Gum hẹn hò cùng cô gái lạ

Thanh Long
Chia sẻ

Mới đây, Park Bo Gum đã khiến fan hâm mộ vô cùng bất ngờ khi âm thầm phát hành MV ca nhạc của chính mình.

Vào ngày 12/10, một MV ca nhạc với sự thể hiện của Park Bo Gum bất ngờ được phát hành trên Youtube khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ và tò mò. Được biết bài hát do Park Bo Gum thể hiện có tiêu đề Let's See The Stars và đây là MV nằm trong chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu thời trang Eider mà nam diễn viên đang làm người mẫu đại diện.

MV Let's See The Stars có thời lượng hơn 3 phút và được làm giống như một bộ phim ngắn. Trong MV này người hâm mộ có thể thưởng thức giọng hát ngọt ngào của Park Bo Gum kèm theo đó là những mẫu quần áo mới nhất nằm trong bộ sưu tập mùa thu của thương hiệu thời trang Eider.

Trong những hình ảnh đầu tiên trong MV, Park Bo Gum hồi tưởng về thời gian hạnh phúc mà anh ở bên cạnh người bạn gái của mình.

Tuy nhiên, những ngày hạnh phúc đó nhanh chóng biến mất và Park Bo Gum dường như nhớ người yêu của mình rất nhiều. Anh quyết định đi du lịch đến những nơi hai người từng hạnh phúc và thật may mắn khi vào cuối MV, Park Bo Gum và người yêu của anh đã gặp lại nhau khi cùng đến một nơi và họ bắt đầu lại những ngày tháng bên nhau.

Hiện tại Park Bo Gum đang bận rộn cho lịch quay bộ phim truyền hình Boyfriend cùng người chị Song Hye Kyo, bộ phim dự kiến lên sóng trên tvN vào tháng 11 tới.

Trong khi chờ đợi bộ phim ra mắt, các bạn hãy cùng thưởng thức giọng hát ngọt ngài và những hình ảnh vô cùng đẹp mắt của Park Bo Gum trong MV Let's See The Stars dưới đây nhé!

“Let's See The Stars” - Park Bo Gum

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất