Phim Ảnh

Bỏ rơi ‘chị đep’ Son Ye Jin, fan ‘bấn loạn’ khi Jung Hae In ‘hẹn hò’ Yoona (SNSD)

Thanh Long
Chia sẻ

Jung Hae In và Yoona (SNSD), đã khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú khi xác nhận hợp tác cùng nhau trong một dự án mới.

Mới đây, Jung Hae InYoona (SNSD) đã xác nhận sẽ trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Hyundai Duty Free. Được biết, Hyundai Duty Free sẽ mở cửa hàng bách hoá đầu tiên tại Teheran-ro, Gangnam-gu, Seoul, để thu hút khách du lịch nước ngoài đến thăm quan và mua sắm tại đây.

Theo dự kiến cửa hàng đầu tiên của Hyundai Duty Free sẽ mở cửa vào ngày 1 tháng 11 năm 2018. Trước lễ khai trương, Hyundai Duty Free cũng cho phát hành một đoạn clip quảng cáo cho thấy với sự xuất hiện của YoonaJung Hae In.

Trong clip quảng cáo, Jung Hae In vô cùng điển trai trong một bộ vest đen. Trong khi đó, Yoona xinh đẹp và quyến rũ trong một bộ váy màu đỏ. Cả hai đều tự tin sải bước trong một toà nhà cao tầng cho đến khi bắt gặp nhau tại trung tâm ngôi nhà.

Yoona và Jung Hae In trong clip quảng cáo cho Hyundai Duty Free

Hiện tại, Yoona đang bận rộn cho các dự án của mình và trong đó có bộ phim điện ảnh mà cô đóng chung cùng nam diễn viên Cho Jung Seok, mang tên Exit dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa hè năm 2019. Trong khi đó, sau khi thành công của bộ phim truyền hình Something in the Rain của jTBC đóng cùng Son Ye Jin, Jung Hae In cũng đang bận rộn với bộ phim điện ảnh của mình mang tên Yoo Yeol's Music Album, dự kiến ra mắt trong năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất