Phim Ảnh

Bỏ qua trào lưu mặt Vline, 6 mỹ nhân Cbiz nhờ khuôn mặt trẻ thơ dễ dàng trở thành thánh ‘không tuổi’

Thư Thư
Chia sẻ

Sắc đẹp của những mỹ nhân bất chấp tuổi tác luôn khiến mọi người tò mò và bàn tán rôm rả, đặc biệt là những nhân vật của công chúng. Nhờ lưu giữu nét đẹp tự nhiên vốn có, những mỹ nhân Cbiz này đã thu hút được lượng lớn người hâm mộ đáng kể cho riêng mình.

Triệu Lệ Dĩnh

Nét đẹp ngây thơ, đôi mắt to tròn trên khuôn mặt vốn có của nàng Tinh Nhi (Sở Kiều truyện) không thể khiến khán giả quên đi một giây phút nào mỗi khi nhắc về. Dù đã 31 tuổi nhưng những vai diễn tuổi trẻ giao cho cô đảm nhiệm không thể nào làm khó được bà xã Phùng Thiệu Phong. Nhờ vẻ ngoài nổi bật và nhập vai xuất thần nên những tác phẩm mà cô tham gia đều có rating cao ngất ngưỡng và vô cùng thành công, đưa người đẹp lên đỉnh cao sự nghiệp. Nếu so sánh những bức ảnh từ khi cô mới vào nghề tới nay có thể thấy, thời gian không thể “bào mòn” được nhan sắc của Triệu Lễ Dĩnh.

Lưu Diệc Phi

“Ngọc nữ” của màn ảnh Trung dù khá lận đận với nghiệp diễn nhưng nhờ vẻ đẹp “bất chấp thanh xuân”, Lưu Diệc Phi vẫn được đông đảo khán giả ủng hộ bởi nhan sắc trẻ đẹp, thuần khiết khó kìm lòng của mỹ nhân sinh năm 1987. Ngay từ khi bước chân vào làng giải trí, Lưu Diệc Phi đã được mọi người ưu ái xướng tên vào danh hiệu “thần tiên tỷ tỷ” khi Thần Điêu Đại Hiệp ra mắt. Dù là hình tượng tiên nữ hay người thường thì nhân vật cô nữ sinh đa sầu đa cảm Tô Vận Cẩm trong Hóa ra anh vẫn ở đây! vẫn được Lưu Diệc Phi hóa vai dễ dàng. Chẳng cần gương mặt Vline chạy theo trào lưu, cô nàng vẫn vươn lên hàng top những mỹ nhân của làng giải trí xứ Trung.

Trần Nghiên Hy

Bước chân và làng giải trí đã lâu những mãi đến bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi tên tuổi của cô mới khán giả nhắc nhiều. Với má lùm đồng tiền duyên dáng không khó để lôi kéo sự yêu mến từ phía người hâm mộ. Dù đã có một cậu con trai nhỏ kháu khỉnh cùng Trần Hiểu nhưng bà mẹ Trần Nghiên Hy vẫn khiến mọi người ngạc nhiên khi thời gian càng trôi đi, nhan sắc của cô vẫn như bức tường thành, không hề lay động mà ngày càng nhuận sắc thu hút hơn.

Trần Ý Hàm

Với gò má đầy đặn và nụ cười tỏa nắng, dù đã 36 tuổi nhưng vẻ đẹp của Trần Ý Hàm vẫn vẹn nguyên như ngày đầu, khiến nhiều người không khỏi ghen tị vì sự trẻ đẹp lãng quên thời gian của cô nàng. Nhờ gương mặt đầy đặn và nổi bật mà khiến cô ăn gian được nhiều so với tuổi thật của mình. Gương mặt nhí nhảnh dù hóa thân vào những tạo hình già dặn của Trần Nghiên Hy vẫn toát lên khí chất tưới tắn, trẻ trung và gương mặt này đã từng làm mưa làm gió tại Đại Loan. Đồng thời, khi bước chân vào Đại Lục sự nghiệp cũng giành được chỗ đứng nhất định.

Dương Thừa Lâm

Nữ ca sĩ với nickname là “Giáo chủ khả ái” sinh tại Đài Loan nổi tiếng với những vai diễn nhí nhảnh, trong trẻo. Hiện tại, cô đã 34 tuổi nhưng dân tình vẫn vô cùng xuýt xoa với nhan sắc như hoa nở rộ mỗi khi nhìn thấy bức hình cô đăng tải trên mạng xã hội. Những tấm ảnh đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn khiến người hâm mộ bàng hoàng vì mọi đường nét đều như cô gái đôi mươi, không hề có dấu hiệu lão hóa. Rất mong những năm tiếp theo, cô sẽ chăm chỉ tham gia đóng phim để khán giả có thể nhìn thấy hình ảnh nàng giáo chủ tinh nghịch trên phim trường một lần nữa.

Trần Kiều Ân

Dù đã sắp bước sang tuổi 40 nhưng Trần Kiều Ân vẫn khiến khán giả bất ngờ về vẻ đẹp như học sinh cấp 3 của cô. Dáng người nhỏ nhắn, xinh xắn, luôn hóa thân hòa những vai diễn năng động, có tính cách gần gũi, dễ thương đã khiến cô trở thành nữ thần nổi tiếng trong lòng người hâm mộ. Mặc dù từ năm 2003 - 2005 cô từng bị công chúng quay lưng vì chảnh ở phim trường, nhưng khi bộ phim Hoàng Tử Ếch công chiếu. Cô đã lấy lại phong độ của mình và gặt hái được nhiều thành công sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Thư Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất