Phim Ảnh

Bỏ qua mây đen scandal tình ái chia ly, năm 2018 vẫn hồng tươi sáng với đám cưới của các sao Hoa ngữ này

Như Hồ
Chia sẻ

Năm 2018 sắp kết thúc rồi, khép lại một năm đầy những tin tức sự kiện nóng hổi xoay quanh sao Hoa Ngữ. Bên cạnh những tin đồn ly hôn, bạo lực… Cbiz cũng đầy nhưng tin mừng với những buổi hôn lễ hay thông báo lĩnh chứng kết hôn được diễn ra. Hãy cùng SAOstar điểm qua nhé!

Trương Hinh Dư 31 tuổi gả cho Hà Tiệp 30 tuổi

Trương Hinh Dư là một trong những diên viên Trung Quốc rất được yêu thích. Là diễn viên nổi tiếng với hàng loạt tác phẩm được yêu thích như: Thần Điêu đại hiệpVõ Mỵ Nương truyền kìLộc Đỉnh Kí… Sau khi trải qua nhiều cuộc tình đỡ vỡ cuối cùng đã tình thấy được chân ái đích thực của mình. Ngày 5 tháng 8 năm 2018, Trương Hinh Dư đã tuyên bố kết hôn thông qua mạng xã hội và ông xã của Trương Hinh Dư tên là Hà Tiệp, một sĩ quan bộ đội đặc chủng với tinh thần luôn hoàn thành tốt xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Hai người họ quen biết nhau qua chương trình Kỳ binh thần khuyển. Ngày 27 tháng 8, Trương Hinh Dư và Hà Tiệp cũng đã tiến hành hôn lễ ở Thượng Hải.

Triệu Lệ Dĩnh 31 tuổi gả cho Phùng Thiệu Phong 40 tuổi

Ngày 16 tháng 10 năm 2018 lúc 10h07p, Triệu Lệ Dĩnh đã thông báo kết hôn cũng với Phùng Thiệu Phong với bài viết trên weibo là bức ảnh hai người chụp chung, giấy lĩnh chứng cùng với dòng bình luận: “Tuyên bố chính thức”, ngay sau đó Phùng Thiệu Phong cũng đã để lại bình luận dưới bài viết: “Vợ ơi, sinh nhật vui vẻ”.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từ khi xuất đạo đến nay đã hợp tác cùng nhau qua nhiều tác phẩm như Tỏa thanh thu, Giai kỳ như mộng, Cung tỏa châm liêm hay Minh Lan truyện…. Qua nhiều lần hợp tác, tình cảm giữa họ ngày càng khăng khít và cuối cùng đã kết thành một đôi.

Minh Lan truyện là bộ phim với IP lớn, chế tác lớn, diễn viên lớn được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Tri phủ? Tri phủ? Ứng thị hồng phì lục sấu (Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm) là bộ phim đánh dấu sự hợp tác của hai người kể từ sau khi tuyên bố kết hôn được công chiếu trên sóng truyền hình. Trong phim Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai diễn vợ chồng, tin chắc rằng tuyến tình cảm trong phim giữa hai người họ cũng sẽ được phát huy một cách tối đa.

Đường Yên 35 tuổi gả cho La Tấn 37 tuổi

Ngày 28 tháng 10 năm 2018 vào lúc 9 giờ 9 phút, Đường Yên La Tấn tuyên bố hôn sự với bài viết lần lượt trên weibo của mình: “Cô dâu là tôi”, “Chú rễ là tôi” kèm theo những bức ảnh vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc.

Hôn lễ của Đường Yên và La Tấn cũng đã đươc tổ chức cách đây không lâu ở Áo, với sự tham gia của người thân và bạn bè trong phạm vi nhỏ dưới sự chứng kiến của người bạn thân - Hồ Ca.

La Tấn và Đường Yên từ lúc quen biết đến nay đã hợp tác qua nhiều tác phẩm khác nhau như Loạn thế giai nhân, Nữ đặc công X, Người tình kim cương, Cẩm tú vị ương hay Quy khứ lai…Sau quá trình tìm hiểu nhau thì cả hai đã tuyên bố hẹn hò nhau vào năm 2016 và viết nên câu chuyện tình đẹp cho đến hôm nay.

Giả Tịnh Văn 44 tuổi tổ chức hôn lễ cùng Tu Kiệt Khải 35 tuổi

Tu Kiệt Khải và Giải Tịnh Văn đăng ký kết hôn vào năm 2015, sau đó thì hạ sinh hai con gái lần lượt là BuBu và BoBo nhưng vẫn chưa từng tổ chức hôn lễ.

Buổi chiều ngày 22 tháng 11, Giả Tịnh Văn đã đăng lên mạng xã hội ảnh cưới của cả hai được chụp ở Paris với bài viết: “Trạm này. Chúng tôi lựa chọn ở Paris chụp lại những khoảnh khắc đẹp đẽ, mong chờ nhất trong lòng mình. Những thứ lưu lại ở đó thực ra đều là những hồi ức ngọt ngào… Đã từng nói - Mọi thời khắc chúng tôi đều phải cố gắng tạo ra những kỷ niệm đẹp! Paris đã làm được rồi. Vậy trạm tiếp theo sẽ là… . Ám chỉ là nơi sẽ được tổ chức đám cưới của cả hai sẽ được diễn ra trong thời gian sắp tới đây.

Ngày 25 tháng 11 năm 2018 Tu Khải Kiệt và Giả Tịnh Văn đã chính thức bước chân vào lễ đường thành hôn dưới sự chứng kiến của thân hữu, trưởng bối và một số bạn tốt trong ngành giải trí của hai người. Cả buổi lễ sẽ được diễn ra trong sự đơn giản nhưng không kém phần ấm cúng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất