Phim Ảnh

Không những không thu được lợi nhuận, bộ phim X-Men: Dark Phoenix có nguy cơ thua lỗ đến tận 120 triệu đô

Theo Movieweb
Chia sẻ

Với những ai chưa biết, bộ phim mới nhất của đạo diễn Simon Kinberg là X-Men: Dark Phoenix đã được ra mắt trên toàn thế giới vào tuần trước Tuy nhiên, những gì mà bộ phim đạt được, có lẽ đã làm "xanh mặt" cả đạo diễn lẫn các dị nhân.

Với doanh thu trong tuần đầu ra mắt chỉ vỏn vẹn 33 triệu đô, X-Men: Dark Phoenix chính thức ghi tên mình vào hạng mục “Bộ phim của vũ trụ X-Men với doanh thu trong tuần đầu ra mắt thấp nhất”. Theo một số thông tin được dự đoán trước, bộ phim sẽ tiếp tục xuống dốc trong thời gian tới. Các chuyên gia về tài chính đã phân tích và ước lượng rằng bộ phim sẽ lỗ từ 100 triệu đến 120 triệu đô.

Xem thêm: Các dị nhân đã bao nhiêu tuổi trong sự kiện X-Men: Dark Phoenix?

Bộ phim X-Men: Dark Phoenix có nguy cơ thua lỗ đến tận 120 triệu đô

Theo một số báo cáo, dự án đã tiêu tốn hơn 350 triệu đô chi phí sản xuất. Số tiền này cũng đã bao gồm giai đoạn quay lại một số cảnh mà nhà sản xuất cảm thấy chưa hài lòng. Nhưng có vẻ như, số lần Dark Phoenix phải quay lại ít hơn so với X-Men First Class, Days of Future Past và cả Apocalypse. 

Trong tất cả các phần phim X-Men, Dark Phoenix là phần có doanh thu ít nhất so với các người tiền bối.

Thất bại của Dark Phoenix một phần là do những ảnh hưởng từ bộ phim X-Men: Apocalyse, khi giới chuyên môn đánh là đây là bộ phim không mang lại nhiều ấn tượng so với những gì họ đã kì vọng. Nhưng nỗi đau vẫn chưa dừng lại ở đó khi phần phim Dark Phoenix chính thức trở thành bộ phim về dị nhân dở nhất khi điểm đánh giá CinemaScore là rất thấp. Còn đối với thang điểm của Rotten Tomatoes, Dark Phoenix chỉ có vỏn vẹn 23 điểm, thấp hơn so với cả X-Men Origin - Wolverine được ra mắt năm 2009 với 37%.

Xem thêm: Những bài review sớm của 'X-men: Dark Phoenix': Không phải là dở nhất nhưng còn lâu mới được coi là hay

Một đánh giá trên Rotten Tomatoes nhận định: “Bộ phim X-Men Dark Phoenix là phần kết của toàn bộ 2 thập kỉ của vũ trụ dị nhân và nhà sản xuất đã phần nào giữ lại những chi tiết đã xuất hiện trong phiên bản truyện tranh. Tuy kết quả thì lại thật đáng thất vọng. Tôi đã xem X-men: First Class và rất thích nó, vậy nên tôi đã dành thời gian để xem tất cả các phần trước Dark Phoenix, và phải nói thật rằng đây là bộ phim dở nhất trong tất cả các phần.”

Bộ phim cuối cùng do Fox sản xuất về dị nhân nhưng lại nhận được kết quả vô cùng thất vọng.

Hiện bộ phim X-Men Dark Phoenix đang được công chiếu trên toàn quốc. Dù không nhận được đánh giá quá cao, tuy nhiên phần phim này vẫn vô cùng đáng xem, vì nó là dấu chấm hết cho 20 năm của vũ trụ dị nhân do hãng Fox sản xuất.

Xem thêm: Bộ phim X-Men: Dark Phoenix đạt doanh thu cực thấp trong ngày ra mắt

Trailer bộ phim X-Men: Dark Phoenix

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất