Phim Ảnh

Bộ phim 'Home Alone' của Disney sẽ không phải là phiên bản làm lại

Theo Screenrant
Chia sẻ

Kênh truyền hình Disney+ của nhà Chuột sắp sửa phát hành bộ phim giống với Home Alone, nhưng được thay tên, và cũng sẽ không phải là phiên bản làm lại

Tin tức về việc Disney sẽ làm lại bộ phim Giáng sinh huyền thoại Home Alone (tựa Việt: Ở nhà một mình) đã được công bố vào mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, một số thông tin rò rỉ gần đây cho biết, đây có lẽ sẽ không phải là một phiên bản làm lại.

Được ra mắt lần đầu năm 1990, Home Alone với sự tham gia diễn xuất của ngôi sao nhí Macaulay Culkin đã trở thành một trong những tác phẩm được yêu thích nhất mọi thời đại. Đây cũng chính là bộ phim mà rất nhiều gia đình chọn xem mỗi dịp Giáng sinh. Đây cũng chính là nền tảng để thương hiệu Home Alone có thể phát triển thêm rất nhiều phần mới trong tương lai.

2 năm sau, phần 2 mang tên Home Alone: Lost in New York được ra mắt. Lại một lần nữa Macaulay Culkin trở lại vai nam chính và giúp cho bộ phim thành công trên toàn thế giới. John Hughes chính là người đã viết toàn bộ kịch bản của 2 bộ phim này, và 5 năm sau, phần 3 cũng đã được ra mắt dưới ngòi bút của ông. Phần 5 được sản xuất năm 2012 cũng chính là bộ phim cuối cùng mang tên thương hiệu này.

Theo một vài nguồn tin, phần phim mới nhất của Home Alone sẽ được công chiếu độc quyền trên kênh Disney+. Tuy nhiên nhà Chuột sẽ “thay tên đổi họ” cho tựa phim, dẫu nội dung vẫn sẽ khá giống với phiên bản gốc. Bộ phim lần này sẽ xoay quanh một cặp vợ chồng và những mưu mẹo họ bày ra để bảo vệ căn nhà của mình sau khi một tên nhóc lẻn vào chôm đồ. Cũng vẫn là concept cũ: một đứa trẻ đấu trí với 2 người lớn, nhưng phần phim này sẽ không liên quan gì đến việc “ở nhà một mình” cả. Đây có lẽ là lý do chính dẫn đến việc Disney quyết định đổi tên tác phẩm của mình.

Nam diễn viên Macaulay Culkin, người thủ vai cậu nhóc Kevin năm xưa đã thực hiện đoạn quảng cáo cho Google dựa trên bộ phim Home Alone

Vào tháng 7 năm ngoái, Ryan Reynolds (nam diễn viên thủ vai Deadpool huyền thoại), đã muốn sản xuất một phần phim mang tên Stoned Alone, lấy cảm hứng từ nguyên tác Home Alone. Tuy nhiên, thứ anh hướng tới là làm một tác phẩm điện ảnh gắn mác R-Rated, trong khi Disney lại muốn có một sản phẩm để người xem ở mọi lứa tuổi có thể thưởng thức. Chính vì vậy dự án đã bị hủy bỏ với sự tiếc nuối của hàng ngàn người.

Ôi thử tưởng tượng thánh nhây mà ở nhà một mình thì…

Với dàn diễn viên, cốt truyện và nhân vật hoàn toàn khác, các fan sẽ phải đợi xem Disney sẽ làm thế nào với một trong những thương hiệu phim thành công nhất mọi thời đại.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất