Phim Ảnh

Bố Lưu Khải Uy bày tỏ đã quen với việc con dâu Dương Mịch vắng mặt không về thăm gia đình chồng

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Gần đây khi tham gia một sự kiện ở Hong Kong, Lưu Đan đã tiết lộ con trai đã về Hong Kong và sẽ ở lại nghỉ ngơi một thời gian, nhưng không biết con dâu Dương Mịch có về không.

Sina đưa tin, theo báo cáo truyền thông Hong Kong, diễn viên gạo cội Lưu Đan (刘丹)Lã Huệ Nghi (吕慧仪) đã xuất hiện trong chương trình Đông Chí Giáng Sinh truyền yêu thương và trò chuyện cùng khán giả. Hai vị diễn viên này cũng tiết lộ rằng cả hai đều phải làm việc vào dịp Đông chí và lễ Giáng sinh.

Lưu Đan cũng bày tỏ rằng con trai Lưu Khải Uy đã về Hong Kong, đồng thời sẽ ở lại một khoảng thời gian: “Nó nói muốn nghỉ ngơi một chút, thường ngày nó đóng phim vất vả quá rồi, tôi nhìn nó tôi cũng cảm thấy xót xa”. (Bây giờ thì đến lượt ông bận đóng phim rồi) “Chúng tôi thì rất thoải mái, người khác cũng rất ngưỡng mộ, đóng phim cả đời chúng tôi cũng đồng ý”. (Tết Nguyên Đán Dương Mịch có về?) “Tôi thật sự không biết”. (Ông có muốn cả gia đình đoàn tụ dịp đầu năm không?) “Bao nhiêu năm nay đều như nhau, mọi người đều bận rộn với công việc.

Trước đó, nhiều lần bố chồng Dương Mịch đều bày tỏ con dâu ít khi về thăm gia đình nhà chồng vào mỗi dịp lễ vì lịch trình công việc vô cùng dày đặc và ông mong muốn Dương Mịch có thể bớt chút ít thời gian cho gia đình của mình. Theo truyền thông Hong Kong, mỗi năm Dương Mịch chỉ dành khoảng 10 ngày về thăm gia đình và bên phía chồng, mỗi khi về “nàng Bạch Thiển” chỉ dành vài tiếng và sau đó lại vội vã trở về Đại lục tiếp tục làm việc và quay phim.

Chính vì thường xuyên vắng mặt mỗi khi họp mặt gia đình nên nhiều thông tin không hay liên tục được đồn thổi về hôn nhân của Lưu Khải Uy và Dương Mịch. Số lần tin đồn về cặp đôi này ly hôn khiến nhiều người cảm thấy quá quen thuộc và đến nỗi nhàm chán. Thế nhưng cặp vợ chồng Uy Mịch vẫn liên tục phủ nhận mọi tin đồn và khẳng định gia đình mình vẫn hạnh phúc!

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất