Phim Ảnh

Bộ đôi ‘Sherlock’ tấn công màn ảnh rộng vào năm 2016

Chia sẻ

Trong khi chờ đợi phần 4 của series truyền hình "Sherlock" ra mắt, khán giả có thể chứng kiến cặp đôi huyền thoại này quay về thời kỳ Victoria trên màn ảnh rộng.

Trước đó, thông tin về Benedict Cumberbatch và Martin Freeman sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng vào tháng 1 năm sau đã được xác nhận. Đặc biệt, phiên bản điện ảnh này sẽ được xảy ra ở thời kỳ Victoria và có tên là Sherlock: The Abominable Bride.

Sherlock2

Những người hâm mộ tại US và UK có thể xem The Abominable Bride ở buổi công chiếu vào ngày 1/1/2016 hoặc tại rạp phim trong 2 ngày 5-6/1. Phiên bản điện ảnh này sẽ kèm theo một đoạn phim ngắn khoảng 20 phút, bao gồm những hình ảnh về căn nhà 221B phố Baker cùng giám đốc sản xuất Steven Moffat. Ngoài ra, khán giả còn được chứng kiến quá trình làm phim cùng hai diễn viên chính.

Mark-Gatiss-Martin-Freeman-Benedict-Cumberbatch-and-Steven-Moffat-sherlock-37378096-1280-853

Giám đốc sản xuất Steven Moffat (ngoài cùng bên phải) cùng dàn diễn viên chính.

Nhà sản xuất chính của phim, Steven Moffat, đã lên kế hoạch cho mùa thứ 5 của sê ri phim truyền hình Sherlock. Trong lúc đó, mùa thứ 4 đã được lên lịch quay vào năm 2016. 

Bên cạnh sự hồi sinh bất ngờ của nhân vật Moriarty trong tập cuối của mùa thứ 3, His Last Vow, Moffat cũng xác định rằng các vai diễn nữ sẽ có vị trí quan trọng hơn trong mùa thứ 4 này, đặc biệt là Hooper (Louise Brealey) và bà Hudson (Una Stubbs). Ngoài ra, có thể ông sẽ thêm vào vài nhân vật nữ thú vị nữa để tạo điểm nhất cho bộ phim.

sherlock (1)

Sau đây là một số trailer đã được tung ra của phiên bản Sherlock thời kỳ Victoria.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất