Phim Ảnh

Bộ đồ Spider-Man yêu thích của Tom Holland là dễ sử dụng nhất trong…?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Tom Holland đã không ngại khi nói đến bộ đồ mà anh ấy mặc trong các phần Spider-Man - đặc biệt là khi chúng có khóa kéo.

Tom Holland lần đầu tiên đảm nhận vai trò Spider-Man trong Captain America: Civil War khi Tony Stark mời anh vào hàng ngũ của mình, bước ra đối đầu với Captain America. Sau đó, nam diễn viên người Anh tiếp tục xuất hiện với bộ phim riêng đầu tiên - Spider-Man: Homecoming trước khi trở thành nạn nhân của cú búng tay trong Avengers: Infinity War. Tuy nhiên, anh đã được đưa trở lại trong Avengers: Endgame và tiếp tục đóng vai chính trong Spider-Man: Far From Home vào đầu tháng Bảy vừa qua.

Mặc dù đã có nhiều diễn viên đảm nhận vai Spider-Man trong những năm qua nhưng vai diễn của Tom Holland đã trở thành một nhân vật được người hâm mộ yêu thích nhất. Màn hóa thân thành Người Nhện của anh cũng đáng chú ý vì đây là lần đầu tiên nhân vật này được đưa vào MCU. Thỏa thuận này tuyên bố rằng Sony vẫn sẽ phân phối các bộ phim solo của Người Nhện.

Mặc dù nhiều người đã ca ngợi việc anh tham gia MCU, nhưng điều đó có thể chấm dứt sớm với tin tức gần đây về thoả thuận thất bại giữa SonyMarvel. Rất có khả năng mọi thứ sẽ ổn và Spider-Man sẽ ở lại MCU, nhưng đến bây giờ, chưa bên nào, gồm Disney và Sony, chính thức lên tiếng xác nhận điều này nhằm trấn an cộng đồng người hâm mộ Spider-Man.

Bất chấp mọi thứ xảy ra với nhân vật của mình, Tom Holland vẫn dành thời gian để thảo luận tất cả mọi thứ về Spider-Man. Theo ComicBook, anh đã nói về sở thích của mình trong một buổi hội thảo tại Keystone Comic Con. Tom Holland chia sẻ: “Tôi thích bộ đồ tàng hình. Vì một lý do rất ích kỷ: Tôi có thể đi vào phòng tắm. Nó là bộ đồ duy nhất tôi có thể sử dụng ở đó…Tôi đã hỏi họ rất nhiều lần, 'Tôi có thể có khóa kéo không? Thật đau đớn khi phải cởi nó ra và đi vào phòng tắm. Và họ giống như đã trả lời: Không!'”

Bộ đồ của Spider-Man thể hiện phần nào tính cách của anh ấy và Holland đã mặc một số bộ khác nhau. Ngoài bộ đồ tàng hình, trong Spider-Man: Far From Home, Tom Holland còn mặc bộ đồ anh tự làm. Trong Spider-Man: Homecoming, Peter mặc ba bộ đồ ấn tượng bao gồm một bộ đồ tự chế vui nhộn mặc dù nó không có kiểu dáng đẹp mà anh ấy làm sau này.

Các diễn viên trong các bộ phim siêu anh hùng thường nói về những thách thức khi mặc trang phục của họ. Ví dụ, Supergirl đã thông báo rằng nhân vật nữ chính cuối cùng sẽ đổi váy của mình thành quần. Rõ ràng tính chân thực của trang phục rất quan trọng trong các bộ phim siêu anh hùng nhưng có thể hiểu rằng những người mặc chúng muốn được thoải mái.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất