Phim Ảnh

Bỏ bê Nine Percent, IQIYI chuẩn bị ra mắt 'Idol Producer' mùa 2 - Trương Nghệ Hưng vẫn giữ vị trí PD?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Đầu năm năm nay, chương trình Thực tập sinh thần tượng (Idol Producer) đã phá vỡ mô hình dự thi truyền thống để ra đời, hơn nữa còn tạo ra một đoàn các mỹ nam Nine Percent, làm cho một loạt những người mới như Thái Từ Khôn, Trần Lập Nông, Phạm Thừa Thừa, Hoàng Minh Hạo,… trở nên nổi tiếng.

Tuy chương trình này kết thúc vào tháng 4 nhưng sức nóng đến hiện tại vẫn chưa hề giảm bớt. Hiện nay Thực tập sinh thần tượng mùa 2 (Idol Producer) chính thức được công bố và thời gian cũng đã được xác định phát sóng vào ngày 1/1/2019. Chỉ không biết Thực tập sinh thần tượng mùa 2 có còn hot như mùa 1 hay không.

Trong Thực tập sinh thần tượng mùa 1, Trương Nghệ Hưng đảm nhiệm vai trò người đại diện của Idol Producer thật sự để lại ấn tượng rất sâu sắc trong lòng mọi người, anh vô cùng chịu khó và có trách nhiệm, dẫn dắt cả một chương trình tràn đầy năng lượng tích cực.

Thực tập sinh thần tượng mùa 2 sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 12, Trương Nghệ Hưng nhiều khả năng sẽ tiếp tục giữ vai trò đại diện của Idol Producer. Tuy nhiên nghe nói người hướng dẫn thì phần lớn là thay đổi, Vương Gia NhĩTrình Tiêu có thể không tham gia nữa, theo bạn thì còn có ai thích hợp làm người hướng dẫn nữa không? Bạn hy vọng ai sẽ đến làm người hướng dẫn nhất đây?

Nhiều cư dân mạng đưa ra đề xuất của mình với những mong muốn về huấn luyện viên mùa mới.

- Nghệ Hưng với Herry đi mà!

- Mình xem mùa 2 chỉ vì có Nghệ Hưng PD

- Chắc không có Nghệ Hưng PD nữa chứ? Có thì mình mới xem, không có thì thôi vậy

- Chủ yếu là xem Trương Nghệ Hưng thôi

- Có Nghệ Hưng mới xem, không thì thôi.

- Chỉ cần có Nghệ Hưng thì sẽ ủng hộ, không có thì nhất định không xem.

- Chỉ cần có Trương Nghệ Hưng thì mình nhất định sẽ xem, hihihi.

Tuy nhiên với việc Idol Producer ra mắt mùa mới vấp phải nhiều ý kiến phản đối, trái chiều từ người hâm mộ. Họ cho rằng với thành quả ra mắt của nhóm nhạc từ mùa đầu tiên là Nine Percent, nhà sản xuất IQIYI chẳng kịp ngó ngàng, hay chăm sóc “tử tế” cho nhóm. Điển hình là việc cho ra mắt album đầu tay của nhóm nhạc chậm trễ, gần như là im hơi, mất tích dù nhóm đã “debut” gần nửa năm. Show thực tế lẫn cơ hội phát triển nhóm ngoại trừ những buổi fan meeting đều là con số không tròn trĩnh.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất