Phim Ảnh

Fan của Tiêu Chiến mạnh tay chi hơn 600 triệu đồng để mua bộ bát đũa mà thần tượng đã sử dụng qua

Thăng Long
Chia sẻ

Tiêu Chiến đã có mặt tại Trùng Khánh để sum hợp với gia đình, fan của Tiêu Chiến gây sốc khi mạnh tay chi hơn 600 triệu đồng để mua lại bộ bát đũa

Mới đây, cộng đồng fan hâm mộ của Tiêu Chiến tại quê nhà đang vô cùng phấn khích trước thông tin nam diễn viên đã có mặt tại Trùng Khánh vào đầu năm nay.

Theo Sina cho hay, Tiêu Chiến đã quay trở về Trùng Khánh để sum hợp với gia đình trong dịp đầu năm mới. Thông tin về sự xuất hiện của anh chàng tại quê nhà đang là một chủ đề được cư dân mạng bàn tán xôn xao, cộng đồng fan hâm mộ của anh chàng tại Trùng Khánh đang vô cùng phấn khích trươc thông tin trên, khi đây là một trong những lần hiếm hoi được gặp gỡ thần tượng của mình “bằng xương, bằng thịt”.

Tiêu Chiến xuất hiện tại Trùng Khánh

Thông tin Tiêu Chiến quay trở về quê hương vẫn còn chưa hạ nhiệt thì lại có một tin đồn khác khiến cộng đồng mạng không thể nào ngồi yên được, chính là việc một số fan hâm mộ của anh chàng đang lên kế hoạch mua lại bộ bát đũa mà anh chàng đã dùng để ăn mì khi mới quay trở về Trùng Khánh với số tiền lên đến 20 vạn NDT tương đương với gần 664 triệu VND. Thông tin trên đã gây ra vô số ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, phần đông ý kiến đều phản đối và họ đều cho rằng đây quả thật là một việc điên rồ. “Việc thu thập những vật dụng liên quan đến thần tượng là một điều không còn quá xa lạ với bất cứ ai, nhưng chi ra gần 664 triệu để sở hữu một bộ bát đũa thì quả thật không đáng”: một tài khoản giấu tên cho hay.

Tiêu Chiến bị bắt gặp khi đang ăn mì

Ngoài những tranh cãi về việc một vài fan hâm mộ chi số tiền lớn để mua bộ bát đũa đã qua sử dụng. Thì trong sự kiện này lần vẫn còn một bộ phận người hâm mộ khác của Tiêu Chiến đã ghi điểm khi có những hoạt động đáng yêu như biết rõ thời gian hạ cánh, xếp hàng ngay ngắn để đón thần tượng,…Với những tình cảm tuyệt vời từ người hâm mộ, chắc chắn Tiêu Chiến sẽ có một chuyến về thăm quê nhà đầy niềm vui và ý nghĩa.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất