Phim Ảnh

Bộ ảnh kỷ niệm 6 năm ngày ra mắt của TFBoys khiến fan cảm động, tràn ngập cảm xúc

Như Hồ
Chia sẻ

Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ cùng nhau chúc mừng kỷ niệm 6 năm ngày ra mắt của TFBOYS, khơi dậy nhiều hồi ức của fan hâm mộ.

Những người sống ở thời đại khác nhau thì thần tượng phần lớn cũng sẽ không giống nhau. Như trước đây, Lưu Đức Hoa, Châu Tinh Trì được yêu thích rộng rãi, sau lại đến Châu Kiệt Luân, Lâm Tuấn Kiệt… nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trở thành thần tượng của lứa tuổi sau 80, 90. Tiếp đến là TFBoys trở thành thần tượng của thế hệ sau 95, 00.

Ba thành viên của TFBoys ngày hôm nay cũng đều đã trưởng thành, Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ đều đã trên 18 tuổi, mỗi người đều thi đỗ vào trường đại học lý tưởng của mình.

Ngày 6 tháng 8, vừa đúng là ngày kỷ niệm 6 năm ra mắt (debut) của TFBoys , weibo chính thức của nhóm cũng đã đăng bài chúc mừng. Đồng thời, họ cũng kèm theo hình ảnh chụp chung của Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ. Ba người họ cùng nhau cằm bánh kem, nhan sắc tài năng đều có, hơn nữa đều tràn đầy sức sống và thanh xuân. Bức tranh ấm ấp này đã khơi dậy rất nhiều hồi ức của fan hâm mộ, rất nhiều khán giả trẻ tuổi đều nghe qua nhạc của họ, bây giờ vẫn tiếp tục để lại bình luận chúc mừng.

TFBoys ra mắt 6 năm, thu hút vô số fan hâm mộ, độ nổi tiếng chỉ có tăng chứ không giảm. Những ca khúc ba người kết hợp sáng tác luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ - cả ba giờ đây đều là những nghệ sỹ vô cùng nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ, sự nghiệp ngày càng rộng mở, không chỉ ca hát, nhảy múa mà còn lấn sân sang con đường phim ảnh.

Tối qua, Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ ba người họ không chỉ đăng tải hình ảnh chụp chung mà còn kèo theo status trên bài viết: “TFBOYS số sáu đặc biệt, cùng nhau bước lớn tiến về phía trước”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất