Phim Ảnh

Bộ ảnh 'hấp hôn' ngọt ngào của Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy tại Maldives: Biển xanh cát trắng, chỉ anh và em

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Cặp đôi "Cô Long - Dương Quá" Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu đã đến tận hòn đảo Maldives để chụp bộ ảnh mới, đẹp hơn cả ảnh cưới.

Bộ phim truyền hình Thần điêu đại hiệp phiên bản 2014 của Vu Chính đã tác hợp cho hai nhân vật chính Dương Quá - Tiểu Long Nữ trở thành vợ chồng ở ngoài đời với nhau. Cặp đôi diễn viên Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy đã khẳng định “phim giả tình thật” bằng cuộc hôn nhân đầy mật ngọt. Thậm chí có tin đồn, việc hai người hẹn hò đã khiến Vu Chính phật lòng và càng về sau, Trần Hiểu từ “gà cưng” đã trở thành “con ghẻ”, và giờ đây “thím Vu” không còn muốn nhìn mặt cậu nữa.

Gần đây, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã đến hòn đảo Maldives xinh đẹp để chụp một bộ ảnh kỷ niệm cuộc hôn nhân này. Đó cũng là lúc giữa hai người xuất hiện tin đồn “cơm không lành canh không ngọt”. Tuy nhiên, loạt ảnh hậu trường đã bác bỏ thông tin sai lệch đó. Và vào ngày hôm nay - 25/12/2018, thay vì đăng ảnh giáng sinh như mọi người, thông qua COSMOBride, cặp đôi vàng Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy đã công bố loạt ảnh “hấp hôn” ngọt ngào, hạnh phúc của mình.

Giữa trời xanh mây trắng, nước biển trong veo, bộ đôi Thần điêu đại hiệp đã hạnh phúc tay trong tay cùng nhau. Trần Hiểu khôi ngô tuấn tú, trong khi phu nhân của anh lại dịu dàng, đằm thắm. Có thể nói, đây cũng là album ảnh cưới đáng mơ ước của bao thiếu nữ.

Hiện nay, cả hai nhân vật chính của Thần điêu đại hiệp đang rất hạnh phúc với quý tử Tiểu Tinh Tinh. Mặc dù bận rộn với dự án phim ảnh, thế nhưng Trần Hiểu luôn quan tâm đến bà xã. Trong khi đó. Trần Nghiên Hy thường xuyên đăng tải những bức ảnh gia đình hạnh phúc lên mạng xã hội khiến bao người ghen tỵ.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất