Phim Ảnh

Bộ ảnh độc lạ của 'Hoàng hậu' Châu Tấn và Thái Từ Khôn trên tạp chí BAZAAR

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm bộ ảnh đẹp, độc đáo của chàng ca sĩ Thái Từ Khôn và diễn viên Châu Tấn dưới bài viết này nhé!

Vào ngày 22/10, tờ tạp chí thơi trang Bazaar của Trung Quốc đăng tải một số hình ảnh của nữ diễn viên Châu TấnThái Từ Khôn lên mạng xã hội Weibo cùng những chú thích riêng. Với ngôi sao Hậu cung Như Ý truyện, họ chia sẻ: “Châu Tấn Fashion Bazaar số ra tháng 11. Nữ diễn viên bước vào ngành giải trí từ 16 tuổi cho đến nay, thời gian như thoáng qua.

Cô đã trải qua loạt vai diễn đa dạng nhau và gặp phải nhiều thăng trầm trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Khi cuộc sống của cô được ổn định, cô ấy chăm chỉ làm việc từ thiệt bằng tình yêu tuyệt vời của mình. Châu tấn không bao giờ lãng phí từng khoảnh khắc, cô biết rằng cuộc sống dần dần trở nên đầy đủ hơn. Khi bối rối, cô ấy sẽ bắt tay vào một cuộc hành trình để tiếp tục thực hiện ước mơ”.

Trong hình ảnh của chàng center nhóm NINE PERCENT, Bazaar nói: “Thái Từ Khôn mang Chanel J12 đến Paris và đến thăm nơi ở toạ lạc của Chanel. Khi kim đồng hồ ngừng quay, hình ảnh cũng ngưng đọng lại, và hiện tại chính là vĩnh hằng. Cậu ấy của hiện tại, một lần nữa định nghĩa lại chính mình, không đen thì trắng, bất luận quá khứ hay là tương lai, nắm chắc hiện tại mới là tốt nhất cho chính mình”.

Cùng ngày, Thái Từ Khôn cũng đăng lên Weibo kèm dòng trạng thái: “Đi dạo nơi gian đang chuyển động, ngưng đọng tại không gian, không đen thì trắng. Cảm ơn CHANEL”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất