Phim Ảnh

Hé lộ bộ ảnh cưới 'xinh lung linh' của cặp đôi Quốc Trường - Bảo Thanh trong 'Về nhà đi con'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cộng đồng mạng đang thích thú truyền tay nhau bộ ảnh cưới của cặp đôi Quốc Trường - Bảo Thanh trong Về nhà đi con.

Sau rất nhiều biến cố trong phim Về nhà đi con, cuối cùng thì anh chàng Vũ (Quốc Trường) đã đồng ý cưới Thư (Bảo Thanh) với một hợp đồng hôn nhân có rất nhiều điều khoản ràng buộc giữa hai người. Trong khi khán giả đang hồi hộp chờ đợi xem cuộc sống hôn nhân của cặp đôi bất đắc dĩ này sẽ ra sao, mới đây, một tài khoản facebook thuộc ekip làm phim vừa đăng tải loạt ảnh cưới “xinh lung linh” của Vũ - Thư khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Hé lộ bộ ảnh cưới 'xinh lung linh' của cặp đôi Quốc Trường - Bảo Thanh trong Về nhà đi con.

Kèm với những hình ảnh được hé lộ, tài khoản facebook này chia sẻ thêm:”Nói lại bảo mê tín, nhưng mùng 1 đầu tháng thì chỉ nên bàn chuyện vui. Như vậy là Thư - Vũ đã cưới. Họ sẽ sống hạnh phúc bên nhau trọn đời. Bộ phim đến đây là hết. Chúc mừng đạo diễn, diễn viên…nói chung là toàn bộ ê kíp. Chúc mừng team biên kịch mà tôi định viết tút về họ nhưng giờ phim hết rồi bèn thôi”. Bên cạnh đó, tài khoản này cũng kêu gọi các tay viết chuyên trách Về nhà đi con hãy gửi những bản review về cho mình lần cuối qua đường bưu điện.

Bức ảnh chụp hạnh phúc của gia đình ông Luật và Vũ - Thư.

Chia sẻ khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tỏ ra thắc mắc. Bởi lẽ, các diễn biến của Về nhà đi con hiện tại cho thấy mọi thứ còn chưa đâu vào đâu, bao gồm chuyện của vợ chồng Khải - Huệ, Vũ - Thư, cô em út Dương và cả ông bố Sơn với người vợ quá cố luôn hiện diện trong tâm tưởng. Vì thế, có vẻ còn quá sớm để nói lời tạm biệt và khép lại bộ phim ngay lúc này.

Bộ phim còn rất nhiều thắc mắc cần giải đáp giữa các nhân vật.

Hiện tại, phim Về nhà đi con đang dừng lại ở tập 36, trong khi theo thông báo ban đầu, tác phẩm sẽ gồm tổng cộng 68 tập. Vậy nên khán giả hoàn toàn có thể yên tâm rằng bộ phim sẽ không bị cắt ngang giữa chừng hay có một cái kết quá mức sơ sài và ngắn gọn. Có thể lời chia sẻ kể trên chỉ nhằm ám chỉ việc bộ phim đã sắp hoàn thành viên lên kịch bản hoặc ghi hình mà thôi.

Đón xem diễn biến ở các tập kế tiếp, mời quý khán giả cùng SAOStar theo dõi bộ phim Về nhà đi con, được phát sóng vào lúc 21h, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Tập 37 của Về nhà đi con sẽ lên sóng vào tối thứ Hai - 03/06/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất