Phim Ảnh

'Black Widow' và 'Doctor Strange 2': Đâu là dự án được Marvel 'âm thầm' chuẩn bị và ra mắt vào năm 2020?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Cả hai tác phẩm "Black Widow" và "Doctor Strange 2" đều đang được người hâm mộ mong ngóng tin tức. Theo bạn, bộ phim nào đang được Marvel chuẩn bị sản xuất?

Mới đây, một số khán giả đã tiết lộ rằng giai đoạn thứ 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ được bắt đầu quay phim vào mùa hè năm 2019. Được biết, Marvel Studios hiện đang tập trung hoàn thành giai đoạn thứ ba của MCU, nhưng điều đó không có nghĩa là họ cũng không nghĩ đến tương lai của mình. Ngay sau khi hai bộ phim lớn đầu năm 2018 là Captain Marvel và Avengers 4 ra rạp, giai đoạn thứ ba của hãng phim sẽ kết thúc. Theo nhiều dự đoán từ giới chuyên môn, Spider-Man: Far From Home có thể sẽ là bộ phim được Marvel lựa chọn là sự khởi đầu hoàn hảo cho giai đoạn thứ 4. Thế nhưng, theo khán giả, Guardians of the Galaxy Vol. 3 có vẻ mới điểm khởi đầu thực sự tốt đối với thập kỷ tiếp theo của hãng phim, thậm chí không có James Gunn làm đạo diễn.

Theo nguồn tin từ GWW cho biết, Marvel Studios đang bắt đầu sản xuất một bộ phim không rõ tựa đề vào tháng 6/2019. Rất nhiều khán giả đang suy nghĩ dự án này chính là bộ phim lẻ của Black Widow và tất nhiên là do Scarlett Johansson làm nữ chính. Ngay từ đầu năm nay, Marvel đã rất tích cực phát triển dự án này và nó thể hiện ở việc khi hãng phim thuê Jac Schaeffer viết kịch bản. Sau khi Johansson gặp Schaeffer để đưa ra câu chuyện và tính cách của Black Widow, cô cũng đã bắt đầu gặp gỡ những đạo diễn có thể phù hợp với phim. Cate Shortland được cho rằng sẽ trở thành đạo diễn cho Black Widow, mặc dù chưa được xác nhận bởi Marvel. Với một nhà văn, đạo diễn và ngôi sao được xác định, Black Widow sẽ không có vấn đề gì và chỉ việc sẵn sàng quay phim vào mùa hè sắp tới. Và nếu dự án đi đúng hướng, bộ phim sẽ được phát hành vào mùa hè năm 2020.

Nếu dự án trên không phải là Black Widow, thì Marvel Studios có thể đang nhanh chóng và lặng lẽ chuẩn bị cho Doctor Strange 2. Đạo diễn Scott Derrickson gần đây đã tiết lộ thêm thông tin về một cuộc hội ngộ với Sorcerer Supreme trong tháng 9 sắp tới. Và trong cuộc hội ngộ này, anh có thể đang trở lại để chuẩn bị cho dự án sắp được bắt đầu từ tháng 6/2019. Trong phần phim đầu tiên, nhà sản xuất đã lựa chọn đất nước Anh xinh đẹp để quay phim và vì vậy, không có sự lựa chọn hợp lý nào hơn việc quay trở lại đây. Hãy cùng chờ đợi những thông tin sắp tới từ Marvel nhé!

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất