Phim Ảnh

Black Widow có thể trở về từ cõi chết sau Avengers: Endgame?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Một trong những câu hỏi lớn nhất mà người hâm mộ muốn có câu trả lời là Black Widow có thể trở lại từ cõi chết không

Đã nhiều tháng trôi qua kể từ khi Avengers: Endgame ra mắt. Thế nhưng, các điểm tốt hơn của bộ phim vẫn đang được thảo luận sôi nổi trên khắp các mạng xã hội và có khả năng sẽ kéo dài trong vài năm tới.

Một trong những câu hỏi lớn nhất mà người hâm mộ muốn có câu trả lời là Black Widow có thể trở lại từ cõi chết không? Đây là điều nhắm trực tiếp vào một trong những vấn đề lâu năm của MCU vì có rất nhiều cái chết trong phim của họ chỉ là giả. Loki đã lừa bịp khán giả bằng cách giả vờ chết và sau đó trở về từ cõi chết. Đặc vụ Coulson đã biến mất kể từ sau Avengers đầu tiên và chỉ xuất hiện trở lại trong Agents of Shield.

Như chúng ta đã biết, một nửa sự sống trong vũ trụ Marvel đã chết và nhanh chóng trở lại trong phần phim tiếp theo. Khi bạn quen thuộc với MCU, bạn sẽ khó có thể tin rằng bất kỳ sự ra đi nào của nhân vật là thật - vĩnh viễn. Nhưng lần này, đạo diễn của Avengers: Endgame - Joe Russo rất kiên quyết trong việc đưa Black Widow đễn cõi chết. Russo đã nói điều này: Red Skull nói rất rõ ràng. Đó là một cuộc trao đổi vĩnh cửu… nó không thể được thay đổi.”

Hoạt động bên trong của viên đá linh hồn phần lớn vẫn là bí ẩn đối với MCU. Chúng tôi không bao giờ biết chính xác lý do đá có được sức mạnh như vậy hoặc tại sao nó là viên ngọc duy nhất đòi hỏi sự hy sinh. Nhưng ngay cả khi Black Widow chết thật, nó sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng tái bất kỳ phần tiếp theo nào của Scarlett Johansson. Bộ phim lấy bối cảnh trong quá khứ nên không mâu thuẫn với các sự kiện trong Infinity War hay Endgame.

Dù sao hãy cùng chờ đợi thông tin chính thức từ MCU nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất