Phim Ảnh

'Black Widow' có thể khám phá thời kỳ đen tối nhất trong cuộc đời của Natasha Romanoff

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Natasha Romanoff đã chia sẻ một rằng cô có một quá khứ buồn sau khi rời khỏi Red Room và bộ phim Black Widow có thể khai thác điều đó.

Trailer Black Widow.

Black Widow là bộ phim thứ 24 của vũ trụ điện ảnh Marvel và là dự án solo đầu tiên của Natasha Romanoff sau 12 năm. Được biết, nó sẽ diễn ra ở giữa hai sự kiện lớn là Captain America: Civil War và Avengers: Infinity War. Nhân vật của Scarlett Johansson đã chết ở giữa Avengers: Endgame, vậy nên, không rõ bộ phim này sẽ khai thác những gì về nhân vật này.

Như khán giả đã biết, Natasha lần đầu ra mắt MCU trong Iron Man 2 với vai trò là trợ lý cá nhân mới của Tony Stark và là gián điệp bí mật của SHIELD. Nhân vật này đã sử dụng bí danh là Black Widow và trở thành một thành viên quan trọng của vũ trụ này, cô xuất hiện trong The Avengers và Captain America: The Winter Soldier. Trải qua một thời gian dài, quá khứ của nhân vật này dần được hé lộ. Trước khi gia nhập SHIELD, Natalia Romanova là một sát thủ được đào tạo tại Red Room khét tiếng.

Khi còn ở trong chương trình đào tạo của Red Room, Nat đã trải qua khóa đào tạo nghiêm ngặt về võ thuật và thiện xạ. Tại đây, cô ấy cũng đã học được cách trở thành một điệp viên chuyên nghiệp. Để hoàn thành khóa đào tạo này, mọi thành viên buộc phải xử tử một người đàn ông vô tội. Chưa dừng lại ở đó, trong Age of Ultron, Nat còn tiết lộ một khía cạnh đen tối khác trong chương trình đào tạo của Red Room.

Cụ thể, khi nói chuyện với Bruce Banner, Nat đã nói rằng họ có thể bỏ trốn cùng nhau nhưng Bruce đã từ chối vì anh biết anh là một mối đe dọa và không bao giờ có thể có con. Sau đó, cô khẳng định rằng anh không phải là “quái vật duy nhất trong đội” và trước khi tốt nghiệp ở Red Room, cô đã bị đánh mất quyền làm mẹ. Rất có thể điều này sẽ được giải thích rõ hơn trong Black Widow.

Nat giải thích rằng việc lấy đi quyền sinh con như một cách để các sát thủ tránh gặp phải những phiền nhiễu khi làm nhiệm vũ. Rất có thể, đối với Red Room, việc sát thủ có một gia đình hoặc bị ràng buộc bởi việc làm mẹ là thứ không được chấp nhận. Thay vì cho những sát thủ có quyền lựa chọn, họ tự ý loại bỏ hoàn toàn khả năng sinh sản của họ. Mặc dù Nat luôn nhắc đi nhắc lại những lợi thế của việc làm trên nhưng rõ ràng là cô ấy cũng hối hận vì đã trải qua các sự kiện đó.

Như đã nói ở trên, rất có thể, Black Widow sẽ khám phá sâu hơn quá khứ của nhân vật, trong đó có thể có cả khoảnh khắc cô bị đánh mất quyền làm mẹ. Bộ phim sẽ công chiếu vào tháng 11 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất