Phim Ảnh

'Black Panther' chính thức cán mốc 1 tỷ USD chỉ trong 26 ngày

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Thành tích của "Black Panther" không mấy ngạc nhiên trước sức ảnh hưởng của bộ phim này trên toàn thế giới.

Black Panther của Marvel Studios đã chính thức ghi tên mình vào danh sách những bộ phim chạm đến cột mốc 1 tỷ USD trong cuộc chạy đua phòng vé trên toàn thế giới. Ngoài ra, đây là bộ phim thứ 5 thuộc Vũ trụ điện ảnh Marvel đạt đến con số này. Tính đến thời điểm hiện tại thì bộ phim đạt được doanh thu 1 tỷ trong vòng 26 ngày ra mắt và dự đoán sẽ tiếp tục phá vỡ các kỷ lục của các bộ phim khác. Con số sẽ tiếp tục tăng không ngừng.

Ngay từ ban đầu, Black Panther được kỳ vọng sẽ làm tốt ở thị trường phòng vé và giờ đây bộ phim đã làm được hơn sự kỳ vọng đấy kể từ khi phát hành. Đây là bộ phim siêu anh hùng thứ 7 đạt doanh thu hơn một tỉ USD, và sẽ vượt qua The Dark Knight của Christopher Nolan, thu về hơn 530 triệu USD trong nước. Bộ phim bây giờ chỉ đứng sau Marvel's Avengers với con số 623 triệu USD trong nước và thậm chí nó có thể vượt qua nó trong vài tuần nếu như vẫn giữ vững phong độ. Hiện tại bộ phim đã bỏ túi 1.078.615.601 trên toàn cầu.

Hiện tại, tác phẩm về Báo Đen đã trở thành bộ phim thứ 33 trong câu lạc bộ 1 tỷ USD. Với tốc độ đạt được trong 26 ngày, Black Panther hiện đứng thứ 12, nằm giữa Civil War (24 ngày) và Beauty and the Beast (29 ngày).

Trong số tất cả các nhân vật trong Black Panther, em gái của T'Challa - Shuri được dự đoán sẽ tiến xa hơn trong tương lai của Marvel Cinematic Universe. Kevin Feige đã định hướng rằng cô sẽ trở thành một nhân vật thừa kế phong cách Tony Stark cho Avengers trong Vũ trụ Điện ảnh mới. Những người hâm mộ Marvel đang mong chờ từng ngày sự kết hợp của bộ đôi thiên tài Shuri và Stark trong Infinity War sắp đến. Sẽ rất thú vị khi thấy Shuri tương tác với Tony Stark và Bruce Banner, thể hiện công nghệ mới mạnh mẽ của mình, được hỗ trợ bởi Vibranium.

Shuri.

Trailer chính thức của Black Panther.

Black Panther sẽ tiếp tục phá vỡ kỷ lục doanh thu phòng vé vào cuối tuần thứ 4 này. Bộ phim hiện đang được chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất