Phim Ảnh

Bình chọn của fan về giải Phim truyền hình đại thưởng: Phim của Chu Nhất Long áp đảo Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh

Như Hồ
Chia sẻ

Giải truyền hình Đại thưởng vẫn đang trong quá trình diễn ra, nhưng bên cạnh những người hâm mộ tích cực ra sức bỏ phiếu cho thần tượng của mình thì cũng có những fan không màn thế sự khi những bộ phim cuối bảng có số phiếu bầu không mấy khả quan.

Cứ mỗi khi có cuộc tranh giải nào được diễn ra, các fan hâm mộ đều tích cực bỏ phiếu cho thần tượng của mình, có thể thấy được thần tượng của mình nhận giải là một trong những chuyện tự hào nhất. Những ngày gần đây, giải Phim truyền hình Đại thưởng cũng đang trong quá trình tiến hành bỏ phiếu với nhiều hạng mục khác nhau.

Giải phim truyền hình Đại thưởng này thực chất là một trong những giải lấy sự bỏ phiếu của fan hâm mộ để làm căn cứ cho việc trao giải. Chỉ cần fan hâm mộ tận hết sức lực, bỏ phiếu cho thần tượng của mình, thêm vào việc hiệu ứng của phim tốt thì việc đứng đầu cuộc bỏ phiếu cũng không có gì là lạ. Nhưng nếu như những giải thưởng khác như Kim Ưng… vẫn có nhiều sự cạnh tranh quyết liệt giữa các vị thứ thì đến với Giải phim truyền hình Đại thưởng lần này, đối với phim truyền hình người đứng đầu thì có số phiếu cao chót vót trong khi đó người đứng cuối cùng thì thấp đến nổi không thể nào thấp hơn.

Từ trong bảng bỏ phiếu có thể thấy, hai bộ phim truyền hình Trấn hồnHứa cùng em Phù sinh nhược mộng dưới sự tham gia của Chu Nhất Long đứng vị trí thứ nhất và thứ hai.

Trong khi đó vị trí thứ 3 và thứ 4 lần lượt là hai bộ phim Hương mật tựa khói sương do Dương Tử đóng chính và bộ phim vừa mới lên sóng cách đây không lâu Thời gian tươi đẹp của anh và em do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai nữ chính. Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử đều là những tiểu hoa nổi tiếng, có độ nhân khí cao trong ngành giải trí hiện nay, mặc dù nói số phiếu của những bộ phim mà cả hai nhận được không hề thấp nhưng xét trên mặt bằng hai bộ phim của Chu Nhất Long mà nói thì thật sự không hề lý tưởng chút nào.

Dương Tử mùa hè năm nay đã mang lại cho khán giả không ít bộ phim truyền hình được đánh giá vô cùng đặc sắc nhưng nổi bật nhất vẫn chính là Hương mật tựa khói sương đóng cùng nam chính Đặng Luân. Khi bộ phim được phát sóng đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trong cộng đồng mạng, bên cạnh đó Dương Tử cũng nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả, đặc biệt là khả năng diễn xuất của cô cũng đã được mọi người công nhận. Với một diễn viên như Dương Tử mà nói những giải thưởng như thế này cũng xem như là một trong những sự cổ vũ rất lớn khích lệ tinh thần.

Bạch Vũ - nam diễn viên chính trong bộ phim truyền hình Trấn Hồn bên cạnh Chu Nhất Long cũng đã có một bộ phim khác - Mùa hè thoáng qua xếp ở vị trí thứ năm. Bạch Vũ cũng như Chu Nhất Long, cả hai đều thực sự nổi tiếng từ sau khi Trấn hồn được công chiếu, bất luận thế nào đi chăng nữa thì cả hai vị diễn viên này đều là những diễn viên ưu tú, tích góp cho mình khả năng diễn xuất điêu luyện. Nên việc họ nhận được yêu thích cũng không có gì là lạ và fan tích cực bỏ phiếu cũng là điều hiển nhiên.

Nếu như nói một số bộ phim kể trên so với hai bộ phim Trấn Hồn Hứa với em phù sinh nhược mộng của Chu Nhất Long không hề lý tưởng mấy mặc dù số phiếu cũng khá cao thì đến hai bộ phim vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng là Cung tâm kế 2 - một bộ phim truyền hình cổ trang của đài TVB Phi hổ chi lôi đình cực chiến - một bộ phim hành động do Thiệu thị đầu tư thì số phiếu bầu còn thê thảm hơn, chỉ có 6000 phiếu, còn chưa đạt tới được 10000.

Cuộc bỏ phiếu của giải phim truyền hình Đại thưởng vẫn đang tiếp tục diễn ra, vẫn chưa thể nói trước được điều gì cả. Nhưng bất luận thế nào thì trong lòng người hâm mộ thần tượng của mình vẫn là tuyệt nhất phải không nào. Trong một số bộ phim kể trên đâu là bộ phim mà bạn yêu thích nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất