Phim Ảnh

Biết rõ là 'lưu lượng mạng' nhờ 'Cá mực hầm mật', Lý Hiện nói gì nếu hết nổi tiếng?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên đã có một số chia sẻ thông qua cuộc phỏng vấn của tạp chí VogueMe Trung Quốc!

Mới đây, Lý Hiện đã thực hiện buổi chụp hình cho tạp chí VogueMe số phát hành tháng Tư để quảng bá cho dự án điện ảnh Luyến Khúc 1980 (Love Theme 1980). Ngoài ra, nam ngôi sao cũng đã ngồi xuống để tiến hành phỏng vấn độc quyền, chia sẻ những suy nghĩ của bản thân về dự án này. Trong 9 năm ra mắt ngành công nghiệp điện ảnh, Lý Hiện đã để lại một số tác phẩm có sức ảnh và gây tiếng vang. Khi được hỏi về dự án giàu cảm xúc nhất mà bản thân từng trải nghiệm, nam diễn viên đã chọn Luyến Khúc 1980.

Cho đến thời điểm hiện tại, bộ phim này vẫn chưa được quảng bá rộng rãi, tiếp thị tốt trên thị trường công nghiệp điện ảnh. Tuy nhiên, Lý Hiện vẫn theo đuổi và chọn làm điều này mặc cho bản thân đang là một lưu lượng truy cập mạng (một ngôi sao nổi tiếng trên mạng xã hội với lượng fan hùng hậu, nhưng có thể chưa được công chúng biết đến). Trước câu hỏi này, anh giải thích rằng bản thân thích dự án này và muốn thử thách với sự biến đổi trong diễn xuất.

Ngay cả bản thân Lý Hiện cũng nhận thức rằng có rất đông khán giả đã theo dõi bộ phim truyền hình tình cảm-lãng mạn Cá mực hầm mật và biết rõ mình là một ngôi sao nổi tiếng trên mạng. Với lời chia sẻ: “Cảm thấy như Lý Hiện không quan tâm đến sự nổi tiếng? Sẽ ra sao nếu nó tụt lùi xuống?”. Nam diễn viên 28 tuổi cho rằng anh không thể kiểm soát được suy nghĩ của người khác, và chỉ có thể làm tốt những gì mình thực hiện và hiểu rõ giá trị của chính mình.

“Mức độ phổ biến là gì? Nếu một ngày nào đó bạn không còn nổi tiếng nữa, thì giá trị của bạn là gì? Hãy suy nghĩ về nó một cách rõ ràng nếu bạn vẫn có thể bảo vệ được danh hiệu đó, thì tốt thôi”.

Mặt khác, Luyến Khúc 1980 là thể loại phim điện ảnh văn nghệ được chuyển thể từ tiểu thuyết Tình nhân 1980. Nội dung phim kể về câu chuyện tình của chàng trai Chính Văn và bạn gái của anh trai. Sau khi anh trai qua đời, nam chính đã đem lòng yêu nữ chính. Tuy nhiên, cô ấy đối xử với anh lúc xa lúc gần khiến Chính Văn ngập chìm trong đau khổ.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất