Phim Ảnh

Dở khóc dở cười trước những biện pháp chống quay lén của Dương Tử và Tiêu Chiến trong 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn'

Thiên Bình
Chia sẻ

Với vấn nạn bị fan cuồng theo sát, chụp lén làm lộ những hình ảnh trong bộ phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn khiến hai diễn viên chính phải nghĩ ra những biện pháp để ngăn chặn.

Gần đây, fan cuồng tiếp tục bám sát Dương TửTiêu Chiến đến tận trường quay của Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn để chụp ảnh lén rồi lan truyền lên mạng. Thế nhưng trong những ngày này, họ không thể nào chụp được khuôn mặt của thần tượng bởi vì đoàn phim đã nghĩ ra những biện pháp chống chụp, quay lén.

Tại hậu trường, Dương Tử cầm ô, nhân viên đi bên cạnh phải dùng thiết bị hỗ trợ ánh sáng làm màn ngăn che chắn tạo hình cho cô. Chưa bao giờ có người nghĩ những dụng cụ để quay phim lại bất đắc dĩ được dùng trong trường hợp như thế này. Nhân viên ekip vừa làm nhiệm vụ nhưng không thể nhịn cười vì hành vi manh động của những fan cuồng túc trực giơ máy ảnh 24/24 ở ngoài kia.

Còn Tiêu Chiến lại có cách đối phó khác, anh chàng cũng dùng ô nhưng chỉ mở một nửa để che được hết khuôn mặt của mình. Cũng có ý kiến đánh giá hành động của ekip giấu đầu lòi đuôi khi chỉ cần quan sát ai được nhân viên che chắn, vây kín thì chắc chắn đó là Tiêu Chiến và Dương Tử. Để fan hâm mộ tiếp xúc được quá gần cũng chứng tỏ công tác bảo an của đoàn phim không được tốt.

Trước đó, đạo diễn Dư sinh đã trực tiếp chỉ trích lượng fan cuồng và mong họ dừng ngay những hành động như thế này: “Kịch bản, đạo cụ, trang phục đều là kết quả lao động cần cù của mỗi nhân viên trong ekip. Trong lúc tác phẩm đang quay, fan tư sinh (fan cuồng) dùng những thiết bị chuyên nghiệp để chụp lén, nhục mạ nhân viên trong đoàn, bao vây chặn đánh diễn viên.

Đây là điều gây ra tổn thương to lớn đối với tác phẩm, là hành vi ác ý chỉ vì tư lợi của bản thân gây ra tổn thương cho người khác. Chúng tôi kiên quyết chống lại những hành động như thế này. Đồng thời, bởi vì yêu cầu của kịch bản, chúng tôi không thể không quay phân đoạn ngoại cảnh. Đối với chuyện này, chúng tôi chân thành gửi lời xin lỗi vì đã gây ra sự bất tiện cho người qua đường.”

Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn chuyển thể từ truyện cùng tên của nhà văn Bách Lâm Thạch Tượng, kể về mối tình của chàng bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến) và nữ sinh sắp tốt nghiệp Lâm Chi Hiệu (Dương Tử). Lâm Chi Hiệu vốn có một tương lai rất tốt đẹp nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi bố cô bị bệnh nặng. Rồi Lâm Chi Hiệu gặp gỡ Cố Ngụy - bác sĩ chủ trị của bố cô và hai người đã viết nên câu chuyện tình giữa bác sĩ cùng người nhà bệnh nhân.

Vì bộ phim sở hữu hai diễn viên lưu lượng hot nhất hiện nay là Tiêu Chiến và Dương Tử khiến dư luận tập trung rất lớn. Cũng chính vì điều này là lượng fan hâm mộ cuồng nhiệt của cả hai bất chấp tất cả muốn tiếp cận, chụp ảnh nên đã gây ra những phiền phức và tổn hại đối với đoàn phim mà thần tượng họ tham gia.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất