Phim Ảnh

Biên kịch 'Hương mật tựa khói sương' thừa nhận cắt đất diễn nam chính Đặng Luân thay bằng nam phụ khiến fan tẩy chay phim

Thảo Thảo
Chia sẻ

Bộ phim “Hương mật tựa khói sương” (香蜜沉沉烬如霜) gần đây đã vướng phải scandal cắt xén đất diễn nam chính Đặng Luân khiến cho khán giả vô cùng phẫn nộ.

Bộ phim truyền hình Hương mật tựa khói sương (香蜜沉沉烬如霜) từ khi phát sóng đến nay đã nhận được thành tích vô cùng tốt và những lời bình luận rất tích cực. Song gần đây, sự việc fan hâm mộ của Hương mật tựa khói sương vô cùng phẫn nộ vì đất diễn của nam chính Đặng Luân (vai Húc Phượng) bị cắt ngày càng ít đi.

Sự việc cụ thể là trong những tập gần đây của phim, đất diễn của nhân vật chính Húc Phượng vô cùng ít, thời lượng lên hình của nhân vật này ít ỏi đến vô lý. Nhiều khán giả cho rằng biên kịch đang cố cắt giảm phân cảnh của nam chính nhằm nâng đỡ nam phụ La Vân Hi (vai Nhuận Ngọc), tăng đất diễn của nam phụ này lên gần bằng hoặc hơn cả nam chính.

Và hôm qua, biên kịch Trương Diên Ánh cũng lên tiếng phản hồi về vấn đề gây tranh cãi này. Biên kịch của bộ phim cho biết sau khi phía biên kịch giao nộp kịch bản, bên đoàn đội biên tập viên B đem đi mở rộng ra. Phía Trương Diên Ánh sau khi bộ phim phát sóng mới biết được việc 44 tập của cô kéo dài thành 60 tập.

Bên cạnh đó cô cũng thể hiện sự bất lực của bản thân: “Có lẽ ba vị biên tập viên có cách suy nghĩ riêng của họ, thế nhưng kịch bản tâm huyết và sự thiết kế nhân vật của chúng tôi lại bị thay đổi thành như thế này, thật sự là vô cùng đau lòng. Quyền lực của biên kịch rất nhỏ, có rất nhiều chuyện chỉ có thể tận lực nghe theo mệnh lệnh, đã quen rồi”.

Có không ít cư dân mạng cho đây là “kịch bản âm dương” và họ cũng đã tìm hiểu ra được khi phía biên kịch Trương Diên Ánh viết xong kịch bản 44 tập và đưa cho diễn viên, thì tất cả diễn viên đều cầm trong tay kịch bản 44 tập. Thế nhưng sau khi khai máy, phía Điện Tuyến và Từ Tử Thiện dẫn dắt đoàn đội khác đem 44 tập này kéo dài thành 63 tập. Điện Tuyến còn chính miệng nói rằng 20 tập mới thêm vào này đa số sẽ nói về nhân vật nam phụ Nhuận Ngọc.

Không chỉ được tăng thêm đất diễn trong 20 tập mới này, nhân vật Nhuận Ngọc trong những tập gần đây còn được cắt ghép thành một người vô cùng chính trực, từ đây biến nam chính Húc Phượng trở thành một nhân vật phản diện không hơn không kém. Từ những việc này có thể thấy được phía Điện Tuyến thật sự muốn nâng đỡ nam phụ La Vân Hi trong bộ phim Hương mật tựa khói sương, thế nhưng hiệu quả nhận được lại vô cùng tiêu cực.

Sau khi sự việc được lan truyền, rất nhiều cư dân mạng bức xúc và chỉ trích phía đoàn phim không ngừng, thậm chí đã có không ít fan hâm mộ vì việc này mà từ bỏ, không tiếp tục theo dõi phim nữa.

Các bạn nghĩ sao về việc này?

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất